4 mẫu đèn cây đứng trang trí được yêu thích nhất

Với những mẫu đèn cây trang trí phù hợp, không gian nội thất phòng khách ngôi nhà của bạn sẽ trở nên ấn tượng, sang trọng, đẳng cấp hơn. Và nếu như bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu đèn cây nào, vậy hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi nhé.

Đèn cây đứng trang trí phòng khách hình chim công

Related image

Đây là mẫu đèn cây đứng bán chạy nhất được thiết kế như hình một chú chim công theo phong cách tân cổ điển được rất nhiều khách hàng yêu thích, ưa chuộng để đặt ở không gian phòng khách của ngôi nhà. Chú chim công được làm bằng mạ đồng cao cấp, các đường nét điêu khắc chạm trổ vô cùng tinh xảo và sắc nét khiến căn phòng của bạn thêm phần đẳng cấp, sang trọng. Điểm trên thân chim công mạ đồng là những viên đá marble màu xanh càng làm tôn nên vẻ đẹp sang trọng của chiếc đèn. Chao đèn được làm bằng vải cùng tông màu vàng với thân đèn, những họa tiết trang trí trên chao đèn là hình vẽ chiếc lông chim công mang đến cho chiếc đèn có sự cân đối hài hòa. Đèn chim công giúp không gian căn phòng khách gia đình bạn trở nên nổi bật, tỏa sáng cả góc phòng. Công tắc đèn sử dụng chiết áp vì thế bạn có thể tự điều chỉnh độ sáng tối của đèn cho phù hợp.

Đèn cây đứng trang trí phòng khách kiểu dáng tân cổ điển 

Thêm một mẫu đèn cây kiểu dáng cổ điển nữa chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn đó là đèn cây kiểu cổ điển. Mẫu đèn này được thiết kế kiểu dáng sang trọng theo phong cách tân cổ điển phù hợp sử dụng trong các không gian phòng khách, biệt thự, khách sạn. Điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu này là thân đèn, họa tiết hoa văn trên thân đèn đều được mạ vàng sang trọng. Chao đèn được làm bằng vải trắng được điểm những hạt pha lê trắng giúp tăng thêm sự huyền ảo cho ánh sáng của đèn.

Đèn cây đứng trang trí hiện đại 

Image result for Đèn cây đứng trang trí hiện đại 

Đèn cây này được thiết kế theo phong cách hiện đại, đèn sử dụng ánh sáng Led siêu sáng, siêu tiết kiệm điện mang ánh sáng tự nhiên nhất cho đôi mắt của bạn. Toàn bộ thân đèn được bằng nhôm cao cấp sơn tĩnh điện màu đen, tạo nên được vẻ sang trọng cho chiếc đèn. Với mẫu đèn cây đứng trang trí này sẽ phù hợp với những không gian căn phòng thiết kế hiện đại.

Đèn cây trang trí phòng khách tân cổ điển màu nâu 

Related image

Với những ai yêu thích phong cách hoàng gia sang trọng cổ điển thì không thể bỏ qua mẫu đèn cây này. Mẫu đèn này là mẫu đèn nhập khẩu, toàn thân đèn được làm bằng chất liệu mạ đồng màu nâu cao cấp, chao đèn được làm bằng vải cùng tông màu. Điểm nhấn trên chiếc đèn là những hoa văn trang trí mang phong cách hoàng gia, những viên pha lê trắng trang trí dưới chao đèn làm tăng thêm sự lôi cuốn của mẫu đèn cây trang trí này.

Trên đây là 4 mẫu đèn cây trang trí phòng khách có kiểu dáng độc đáo được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm cho mình những lựa chọn thích hợp khi muốn tìm mua đèn trang trí phòng khách cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào