Tivi S6500: thông minh, giá "ngọt", đáng mua nhất 2018

Nếu bạn vẫn còn đau đầu trong việc chọn mẫu tivi thông minh mà có mức giá hợp với túi tiền để tân trang lại ngôi nhà trong dịp Tết tới đây thì chiếc tivi thông minh của TCL: S6500 sẽ khiến bạn ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sản phẩm TCL S6500 là dòng tivi hướng tới các đối tượng là những người yêu mến cuộc sống hiện đại, tiện nghi, thông minh không giới hạn với 4 sự lựa chọn kích cỡ khác nhau là 49 inch, 43 inch, 40 inch và 32 inch. Nằm trong phân khúc tầm trung nhưng TCL S6500 này lại sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế nhưng cũng vô cùng tối giản, phù hợp với những không gian nhỏ hẹp. S6500 có khung viền siêu mỏng, chỉ 1,4 cm; điều đó mang lại trải nghiệm vô cùng tốt. Chính thiết kế này sẽ khiến bạn vô cùng ưng ý.

Điều thú vị nhất ở dòng TV tầm trung này là S6500 được trang bị hệ thông trí tuệ nhân tạo AI với trợ lý ảo của Google giúp bạn giải trí không giới hạn; điều mà các thương hiệu khác khó sở hữu và cạnh tranh. Khi thông tin được truyền tới, chiếc TV này sẽ tự động phản hồi lại, lập kế hoạch chi tiết và trợ giúp nhanh nhất các yêu cầu của bạn. 

Hệ điều hành được cài trên chiếc TCL S6500 này là Android O (8.0) với giao diện vô cùng thân thiện và kho ứng dụng vô cùng rộng lớn cho bạn tha hồ lựa chọn và giải trí. Được tích hợp Chrome Cast trên TV, bạn có thể nhanh chóng truyền tải mọi dữ liệu bạn yêu thích lên trên chiếc màn hình lớn, vô cùng tiện lợi phải không nào.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ không thể thất vọng về chất lượng hiển thị trên máy này được. S6500 có dải màu tương phản tương đối rộng HDR tạo ra và hiển thị hình ảnh với chi tiết rực rỡ, sắc nét, táu tạo chính xác các gam màu; đồng thời chúng ta có thể trải nhiệm chức năng HDR này trên tất cả các nội dung.

Đồng thời, công nghệ Micro Dimming được trang bị trên sản phẩm này giúp tối ưu từng chi tiết điểm ảnh; nó mang cả thế giới màu sắc sống động, sắc nét nhất về với căn phòng của bạn. Nếu bạn đam mê phim ảnh thì S6500 sẽ làm hài lòng bạn bởi kho giải trí bất tận, đa dạng với hơn 120 kênh truyền hình, hơn 20 kênh chất lượng HD, 15 kênh truyền hình quốc tế chỉ có trên TV TCL, kho nội dung VOD đặc sắc với hơn 3000 giờ, 37 nhóm nội dung và thể loại.

Với các công nghệ hiện đại, thiết kế siêu đẹp, tinh tế, S6500 chắc chắn sẽ khiến bạn say mê. Giá bán của sản phẩm này dao động từ 5.890.000 VND cho tới 9.990.000 VND. Bạn nghĩ sao về sản phẩm này, xin hãy chia sẻ cho vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào