10 mẫu bàn trà chân sắt sang trọng và hiện đại

Bên cạnh nội thất sang rọng như sofa, kệ tivi,…những bộ bàn trà đẹp và hiện đại chính là một điểm nhấn ấn tượng trong không gian phòng khách của nhà bạn. nếu bạn còn đang phân vân không biết mua bộ bàn trà nào vừa đẹp, vừa chắc chắn thì 10 mẫu bàn trà chân sắt dưới đây có thể sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Bàn trà mặt gỗ hình trứng

Bàn trà hình trứng có chất liệu được làm từ gỗ cao su. Phần chân bàn được làm bằng chất liệu sắt rất chắc chắn. Mặt bàn được thiết kế giống hình quả trứng khá độc đáo với nhiều kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn. 

Bàn trà mặt gỗ tam giác

Bàn trà được thiết kế hình tam giác với phần cạnh được bo tròn xung quanh tạo nên mọt sản phẩm thanh lịch và thoải mái cho tất cả các thành viên khi sử dụng. Bàn sử dụng màu gỗ cao su tự nhiên đem lại vẻ tự nhiên, sáng bật không gian phòng khách nhà bạn. 

Bàn trà Humla

Với thiết kế đơn giản, 3 chân trụ bằng sắt được tối giản tạo cảm giác thanh mảnh mà lại vô cùng chắc chắn. Mặt bàn tròn được làm bằng gỗ sồi nhập khẩu từ phương Tây độ bền cao. Bàn có 2 tầng tiện dụng đem lại vẻ tinh tế cho căn phòng. 

Bàn trà mặt gỗ hình vuông

Đây là kiểu bàn được ưa chuộng nhất vì có thể bố trí phù hợp với mọi không gian. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với ghế sofa tạo sự hài hòa cho không gian sống. 

Bàn trà mặt đá hình hộp diêm

Toàn bộ khung chân sắt được sơn tĩnh điện chống gỉ vfa khả năng chịu lực cao, tạo giá đỡ chắc chắn cho mặt bàn. Bàn trà được kết hợp giữa chất liệu sắt và mặt đá theo phong cách chiếc hộp diêm. Với mẫu bàn trà này, bạn còn có thể dễ dàng vệ sinh và tẩy các vết bẩn cứng đầu. Bạn chỉ cần đảm bảo vệ sinh đúng cách thì đảm bảo bàn trà luôn sáng đẹp theo thời gian.

Bàn trà mặt đá hình vuông

Chiếc bàn trà mặt đá hình vuông kết hợp với bộ chân sắt chắc chắn sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên hiện đại hơn và bừng sáng hơn. Bạn có thể kết hợp với bộ sofa tạo sự thoải mái khi thư giãn cùng gia đình.

Bàn trà mặt đá hình chữ nhật

Bàn có mặt đá mang lại cảm giác mát lạnh cho căn phòng, dễ dàng lau dọn. Khung sắt được sơn tĩnh điện tạo khả năng chịu lực tốt, độ bền cao. Chiếc bàn này có giá 4.790.000 đồng.

Bàn trà mặt đá hình tròn

Chân sắt được mạ vàng theo khối và liên kết thành một vòng trong tạo sự chắc chắn. Bạn có thể linh hoạt kết hợp với các mẫu ghế sofa tạo nên vẻ sang trọng cho không gian phòng khách.

Bàn trà mặt kính hình bát giác

Bàn trà hình bát giác có mặt bàn được làm từ kính cường lực cao cấp có khả nang chống xước, dễ dàng lau dọn. Bao quanh mặt kính là một khung sắt mạ vàng ánh kim sang trọng. Phần đáy là khung hình bát giác tạo tỉ lệ cân đối.

Bàn trà mặt kính nghệ thuật

Bàn trà có thiết kế lạ mắt với khung chân sắt được uốn thành những hình tròn lồng vào nhau. Mặt bàn được làm bằng kính chịu lực và chịu nhiệt hiệu quả. Chân sắt được sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ và chịu lực tốt. Khung chân sắt này cũng tạo sự thông thoáng cho gầm bàn tạo cảm giác thoải mái cho không gian phòng khách.

Trên đây là 10 mẫu bàn chân sắt có thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu và không gian phòng khách nhà bạn. Bạn cs thể tham khảo thêm các sản phẩm khác có liên quan trên vatgia.com nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào