Có nên sử dụng giường ngủ khung gỗ với gia chủ mệnh Kim?

Giường ngủ – đồ nội thất quan trọng và cần thiết của bất kì một gia đình nào. Không chỉ giữ vai trò quan trọng là nơi để mọi người nghỉ ngơi và thư giãn, thiết bị nội thất này còn có giá trị thẩm mỹ không hề nhỏ. Đặc biệt, theo phong thủy, giường ngủ là đồ nội thất chủ đạo của phòng ngủ, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, vận mệnh, sự nghiệp của gia chủ. Chính vì lẽ đó, không ít chủ nhân mệnh Kim phân vân liệu có nên mua giường ngủ khung gỗ?

Mệnh Kim có hợp với giường ngủ khung gỗ?

Trong tương sinh ngũ hành, có 5 cung mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ. Theo đó, người mệnh Kim sẽ tương sinh với mệnh Thủy và Thổ, tương khắc với Mộc và Hỏa. Trong khi đó, giường ngủ bằng gỗ tự nhiên lại tượng trưng cho mệnh Mộc. Vì lẽ đó, nếu gia chủ mệnh Kim, tốt nhất không nên sử dụng đồ nội thất chất liệu này, sẽ phá và không tốt cho cuộc sống, công danh, sự nghiệp của chủ nhà. Tuy nhiên, nếu vẫn thích sản phẩm này, có thể lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp, hoặc hóa giải bằng cách sơn màu trắng, vàng cho giường ngủ. Nhìn chung, trước khi chọn lựa nội thất nói chung hay giường nói riêng cần quan tâm và lưu ý đến vấn đề này để mọi chuyên thuận lợi và hợp lý nhất. Phong thủy là yếu tố rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến công việc, sự nghiệp, đời sống tình cảm, tinh thần.

Gia chủ mệnh Kim nên mua giường ngủ loại nào?

Như đã nói, những người mệnh Kim không hợp với chất liệu gỗ tự nhiên. Vì vậy, quý vị khi mua giường ngủ có thể chọn lựa các sản phẩm được làm từ chất liệu khác như gỗ công nghiệp, nhựa và đặc biệt là kim loại sẽ rất hợp và tốt cho mệnh của mình. Tuy nhiên, ngoài việc quan tâm đến chất liệu cũng cần phải lưu ý đến màu sắc sao cho hài hòa, hòa hợp.

Đặc biệt, cần lưu tâm đến chất lượng của sản phẩm như có nguồn gốc xuất xứ từ đâu, chế độ bảo hành ra sao, kích thước có phù hợp với phòng ngủ của gia đình không. Ngoài hợp mệnh, phong thủy còn bao gồm cả từ kiểu dáng, đến kích thước và cách kê đồ nội thất này. Không chỉ thế, việc kết hợp giữa phong thủy và chất lượng với là điều quan trọng để mang đến một thiết bị tốt nhất cho người sử dụng. Với những lưu ý này, chắc chắn gia chủ mệnh Kim sẽ chọn được một chiếc giường ưng ý nhất cho gia đình mình.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích cho việc lựa chọn giường ngủ khung gỗ hợp với gia chủ mệnh Kim.

Chưa có câu trả lời nào