Bạn đã biết cách vệ sinh kệ tivi phòng khách hiệu quả?

Không ai có thể phủ nhận vai trò của  kệ tivi phòng khách trong các gia đình hiện đại ngày nay. Bên cạnh là một món đồ nội thất đựng tivi thì chúng còn là món đồ trang trí hoàn hảo cho căn phòng. Tuy nhiên nếu muốn chiếc kệ tivi luôn sáng bóng như mới, đòi hỏi phải giữ gìn vệ sinh đúng cách. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một số bí quyết vệ sinh kệ tivi đơn giản, hiệu quả tại nhà, hy vọng sẽ mang đến cho bạn những giải pháp hữu ích.

Hiện nay, kệ tivi có nhiều kiểu thiết kế, chất liệu. Tùy vào chất liệu của kệ tivi mà sẽ có những phương pháp vệ sinh hiệu quả nhất.

Kết quả hình ảnh cho cách vệ sinh kệ tivi phòng khách

Cách vệ sinh kệ tivi chất liệu kính

Kệ tivi chất liệu kính đem lại cho không gian phòng khách vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Vệ sinh kệ tivi chất liệu kính rất đơn giản. Hàng ngày bạn chỉ việc dùng khăn mềm lau sạch bụi bẩn, tuyệt đối không dùng khăn ướt bởi lúc đó mặt kính sẽ xuất hiện các vệt khoáng, tạo cảm giác không sạch cho chiếc kệ.

Để kính sáng bóng hơn, tốt nhất là sử dụng bình xịt nước rửa kính xịt một lượng vừa đủ và trải đều toàn bộ bề mặt kính của kệ và lau sạch bằng khăn mềm. Chỉ sau 1 số bước đơn giản, bạn sẽ lấy lại vẻ đẹp như ban đầu cho cái kệ tivi.

Cách vệ sinh kệ tivi chất liệu gỗ

Kệ tivi gỗ được rất nhiều gia đình ưa chuộng, tuy nhiên kệ tivi làm bằng chất liệu này cần phải tuyệt đối chú ý đến cách vệ sinh hơn là chất liệu kệ tivi kính.

Kết quả hình ảnh cho cách vệ sinh kệ tivi phòng khách

Khi bố trí kệ tivi phòng khách, cần phải hạn chế đặt kệ tại nơi ánh nắng trực tiếp chiếu vào, cũng không nên đặt kệ tại những vị trí có nhiệt độ và độ ẩm cao.

Cũng giống như bao món đồ nội thất khác, bạn sử dụng khăn mềm lau kệ thường xuyên, xoá sạch lớp bụi bẩn, không để tình trạng để bụi bẩn bán thành lớp dày mới vệ sinh.

Bên cạnh đó, khi di chuyển kệ tivi bạn cần phải thật cẩn thận, cả hai người cùng nhấc bổng kệ lên, không nên kéo lê kệ làm hỏng chân kệ, cũng như khiến các bộ phận trên kệ giảm độ chắc chắn, làm giảm tuổi thọ của kệ.

Thật đơn giản phải không, bạn chỉ cần lưu ý một số vấn đề trên là bạn đã có thể vệ sinh chiếc kệ tivi đẹp tại nhà hiệu quả, giúp chúng luôn bền đẹp.

Chưa có câu trả lời nào