Phòng khách sẽ ấn tượng hơn với decor tường độc đáo

Với một vài biến tấu cho bức tường phía sau sofa, bạn sẽ sở hữu không gian phòng khách độc đáo, bắt mắt. Hãy cùng tìm hiểu những décor tường cho sofa cực đẹp dưới đây nhé!

Kết hợp hoa văn và ký tự

Không hẳn là những hoa văn riêng của bức tường phía sau. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy sự đồng điệu của hoa văn sofa và hoa văn tường để tạo nên sự thống nhất tuyệt vời.

Sự chuyển đổi của những khối màu bắt mắt

Sự kết hợp sắc màu của sofa và bức tường phía sau cũng cần phải đảm bảo hài hòa, chuyển đổi linh hoạt. Không nên chọn tường với sofa có màu sắc đối lập mà lại không thêm vào tông màu chuyển đổi giữa 2 gam màu khiến chúng trở nên kệch cỡm.

Bố trí những bức họa theo phong cách đối xứng ấn tượng

Bố cục trong thiết kế nội thất cực kỳ quan trọng. Bạn có thể chọn những bức tranh theo phong cách đối xứng, trang trí ấn tượng để tạo nên bức tường phía sau sofa cuốn hút.

Kết hợp các mảng màu

Sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi bạn không cần phụ kiện mà vẫn có thể làm nổi bật bức tường và bộ sofa của mình. Bạn có thể chọn bức tường với những gam màu rực rỡ. Trên bộ sofa, nên chọn gối ôm nhẹ nhàng, có thêm họa tiết hoa độc đáo để hòa đồng với bức tường phía sau.

Phép nhân đôi thông minh

Phép nhân đôi của bức tường phía sau không phải là tạo thêm một bức tường mà bạn nên sử dụng những bức tranh có sự tương phản về kích thước: bức tranh có kích thước gấp đôi bức tranh trước. Nên chọn tranh treo sofa có nội dung để vừa có thể trang trí, vừa có thể thưởng thức nghệ thuật.

Lợi dụng sự sắp xếp những bức tranh

Bạn chỉ cần sắp xếp những bức tranh treo tường theo hình ngang, dọc khác nhau cũng có thể tạo ra không gian mở độc đáo cho bộ sofa gia đình bạn. Bạn vừa có thể lưu trữ đồ, vừa có thể thêm một vài phụ kiện cho bộ sofa của mình.

Lựa chọn khung tranh linh hoạt và sáng tạo

Không cần mất công trang trí tường phía sau, bạn chỉ cần sử dụng những khung ảnh nhiều màu sắc, kích thước khác nhau cũng biến bức tường phòng khách trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Trên đây là những cách phối hợp décor tường độc đáo cho sofa phòng khách ấn tượng. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng với phòng khách của gia đình mình từ đó có không gian như ý muốn của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào