Sofa giường nằm thông minh- xu hướng mới năm 2018

Thay vì những chiếc sofa đơn thuần, năm 2018 được dự đoán là năm của những chiếc sofa giường nằm thông minh bởi chúng không chỉ mang phong cách, kiểu dáng hiện đại mà còn được tích hợp nhiều công dụng trong một nhờ vậy cũng giúp người dùng tiết kiệm hơn.

Có thể nói sofa giường nằm thông minh là sự nối tiếp những ưu điểm của sofa truyền thống tuy nhiên nó còn được cải tiến nhằm mang đến sự tiện nghi hơn. Không đơn thuần chỉ là một chiếc sofa, những sản phẩm sofa mới còn dễ dàng biến thành giường nằm chỉ trong nháy mắt.

Những sản phẩm sofa giường thông minh còn được coi là sản phẩm đến từ sự sáng tao, phá cách. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian như văn phòng, nhà hàng quán ăn… bởi chúng có thể ngay lập tức trở thành chiếc giường nghỉ tạm thời hoặc cũng có thể là một tủ chứa đồ cực kì lý tưởng.

Các sản phẩm sofa giường nằm cũng được thiết kế với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau mang đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng. Có những chiếc sẽ được lắp đặt bánh xe giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn, có những chiếc sẽ được trang bị ngăn chứa đồ vô cùng tiện lợi. Kích cỡ của chúng cũng trải dài từ 1m2 đến 2m phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Những chiếc giường thông minh thường được làm từ vải bọc nỉ mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng cũng rất sang trọng, tinh tế. Thêm vào đó, nhiều chất liệu nỉ còn có khả năng chống nước và chống bám bụi vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Và nếu đem so với những chiếc sofa bọc da thì có thể nói, sofa giường thông minh với chất liệu bọc nỉ ưu việt hơn hẳn, không chỉ có giá thành thấp hơn mà độ bền cũng lâu hơn, ít bị những yếu tố môi trường tác động.

Nếu bạn đang có ý định thay thế một bộ sofa mới cho gia đình, đừng quên cân nhắc những chiếc sofa giường thông minh này nhé.

Chưa có câu trả lời nào