Đồ nội thất nào cần thiết cho một căn phòng khách?

Bạn đang có nhu cầu sắm sửa nội thất cho căn phòng khách nhà mình, nhưng băn khoăn không biết nên lựa chọn ra sao bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm với mẫu mã và chất lượng đa dạng. Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn mua hàng các mẫu sản phẩm phù hợp với xu hướng thiết kế tối giản rất được ưa chuộng trên thị trường ngày nay.

  1. Sofa

Một căn phòng khách sang trọng không thể thiếu một bộ sofa, đồ vật không chỉ có tác dụng ngồi, nằm thông thường và còn cả tính năng trang trí vô cùng quan trọng.

Theo đuổi phong cách tối giản mà vẫn trang nhã, thì đường nét và chất liệu là những yếu tố bạn cần lưu ý. Những chiếc sofa gọn gàng có ý tưởng từ những hình học cơ bản luôn là lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, sự cách tân, họa tiết đơn giản, co kéo các khoảng tỷ lệ, các góc bo… sẽ giúp chiếc so pha của nhà bạn bớt nhàm chán và mềm mại hơn.

Về chất liệu, sofa theo xu hướng tối giản sử dụng các chất liệu khá đa dạng: từ gỗ, kim loại cho đến da, vải. Bề mặt đơn sắc hoặc có sự pha trộn ít màu sắc cùng bề mặt hơi thô mộc chính là một điểm nhấn thú vị.

  1. Bàn tiếp khách

Với một căn phòng khách theo chủ nghĩa tối giản, bàn tiếp khách không cần quá quan trọng và phô trương, nhưng phải hợp với kích thước ghế ngồi và trở thành một điểm nhấn thông minh.

Những chiếc bàn tiếp khách kiểu này có thể sử dụng mặt gỗ thông nhỏ, chân thép nhưng cần tinh tế khi xử lý mối nối giữa các vật liệu khác nhau. Đối với các chi tiết thừa, việc loại bỏ chúng sẽ giúp chiếc bàn trở nên thoáng hơn. Ngoài ra, các vật liệu bằng kính, thậm chí là đá cũng rất được ưa chuộng bởi nét sang trọng và hiện đại của nó

  1. Đèn

Ánh sáng là yếu tố rất quan trọng với phòng khách. Ánh sáng hài hòa không chỉ giúp làm bật lên vẻ đẹp của tổng thể căn phòng mà còn tạo cảm giác thoải mái chp người dùng.

Đi cùng với xu hướng tối giản, những chiếc đèn chùm kích thước vừa phải, ít chi tiết rườm rà lấy ý tưởng từ những khối hình sẽ giúp căn phòng nhà bạn thêm sang trọng và hiện đại.

  1. TV

Căn phòng khách đúng nghĩa thì không thể nào thiếu chiếc TV bởi gió vừa là công cụ giải trí cho gia đình, vừa là đồ vật trang trí thể hiện sự hiện đại của căn phòng.

Hiện nay, những TV màn hình mỏng luôn là lựa chọn hàng đầu đối với người tiêu dùng bởi tính mỏng giúp tiết kiệm không gian tối đa. Ngoài ra, màn hình cỡ lớn của loại TV này thường đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và chân thực cho người xem. Tuy nhiên, kích thước của nó cũng cần được lưu ý để tránh mất cân đối với nội thất xung quanh.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi mua hàng. Chúng tôi sẽ còn trở lại với những bài đánh giá sản phẩm khá nữa, mời bạn tiếp tục đón đọc.

Chưa có câu trả lời nào