Nên lưu ý gì khi chọn mua bình nước cho phòng khách?

Bàn uống nước phòng khách là nơi khá quan trọng trong ngôi nhà, mọi vật dụng trên bàn luôn được lựa chọn, sắp xếp thật tươm tất. Trong đó, để chọn được một chiếc bình đựng nước vừa tiện dụng vừa dùng làm đồ trang trí quả là không dễ dàng.

 

Chọn mua bình nước cực sang cho bàn phòng khách

1. Chất liệu bằng thủy tinh

Đồ dùng bằng thủy tinh luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với mỗi gia đình. Tuy giá thành có hơi cao hơn so với những loại khác, tuy nhiên nếu xét về độ an toàn thì bình thủy tinh sẽ được ưu tiên hơn hẳn.

Bình thủy tinh có thể dùng để đựng nước nóng, nước lạnh đều được, việc chùi rửa, vệ sinh cũng rất dễ dàng. Và đặc biệt bình nước thủy tinh thường trong suốt, cứng cáp, kiểu dáng đơn giản, trang nhã nên tạo được nét sang trọng cho căn phòng.

Thủy tinh có rất nhiều loại, tuy nhiên thủy tinh thông thường (làm bằng nguyên liệu soda lime) thường được lựa chọn nhiều bởi sự phổ biến cũng như giá cả phải chăng của nó.

2. Dung tích bình phù hợp Chọn mua bình nước cực sang cho bàn phòng khách

Tùy vào diện tích bàn tiếp khách, nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình mà bạn chọn bình nước sao cho phù hợp:

- Đối với những căn hộ nhỏ, bàn tiếp khách từ 2-3 người, nên chọn bình có dung tích từ 1-1,5 lít.

- Đối với phòng khách rộng hơn hoặc nhà có từ 4-5 thành viên trở lên, nên chọn bình có dung tich 1,5-2 lít.

- Chọn bình có nắp đậy, có tay cầm chắc chắn, có phần miệng rót... để đựng nước lọc hay nước trái cây được dễ dàng.

- Thông thường, chọn bình thủy tinh không màu, trong suốt sẽ dễ kết hợp với đồ đạc trong nhà hơn. Tuy nhiên bạn cũng có thể chọn bình có màu để tạo nét cá tính, điểm nhấn nổi bật cho phòng khách.

Chọn mua bình nước cực sang cho bàn phòng khách

3. Thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu bình đựng nước uy tín, chất lượng, mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn như: Delites, Luminarc, Lock&Lock...

Chưa có câu trả lời nào