Cần được tư vấn mua ghế sofa?

 

Bộ ghế sofa đặt trong phòng khách đẹp, chất lượng chính là bộ mặt của gia chủ mỗi khi khách tới nhà. Chính vì lý do trên mà việc lựa chọn bộ ghế sofa chất lượng, phù hợp với gia đình được rất nhiều quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ mách nhỏ tới các bạn một số kinh nghiệm.

 

1/ Vật liệu

Bộ ghế sofa chất lượng không chỉ cần đẹp mà cần đi cùng với độ bền (chất lượng). Chất lượng của những bộ ghế sofa phụ thuộc rất nhiều vào những nguyên liệu làm ra nó, vì vậy bạn cần tìm hiểu bộ sofa bạn đang muốn mua làm từ vật liệu gì. Cần tìm hiểu xuất xứ của các bộ phận ghế sofa như từ khung ghế cho đến các loại nệm lót, loại lò xo, chỉ may dùng loại nào và vải… Vì tất cả những yếu tố này sẽ tạo nên bộ ghế sofa bền, đẹp, chất lượng...

 

 


2, Chất liệu bọc sofa


Có ba loại vật liệu bọc sofa thông dụng là sofa da, sofa nỉ và sofa bằng vải. Tùy loại vật liệu bọc ghế sofa khác nhau mà quyết định chất lương sofa khác nhau. Vì vậy khi lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa để đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn, bạn chú ý các thông số kĩ thuật như nhà cung cấp, nguồn gốc xuất xứ.

 

3, Đệm mút, lò xo bộ ghế sofa


Đệm mút, lò xo  đóng vai trò  quyết định đến chất lượng của bộ ghế sofa gia đình bạn. Thông thường với các Sofa cao cấp mới sản xuất hiện này thường được bọc mút nệm và bên dưới phần ghế ngồi có lò xo. Vì vậy bạn nên lựa chọn loại mút K40 để làm phần nệm ngồi và tựa lưng vì loại mút này có khả năng đàn hồi cao, không lo bị xẹp. 


4, Quan tâm chế độ bảo hành


Ghế sofa có thời gian sử dụng rất lâu vì vậy bạn nên quan tâm chế độ bảo hành của sản phẩm. Chế độ bảo hành sản phẩm tốt cũng giúp gây dựng lòng tin của khách hàng đối với nhà sản xuất. Vì vậy trước khi mua ghế sofa bạn cần hỏi kĩ về có chế độ bảo hành cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng trong tương lai.

 

Chưa có câu trả lời nào