Âm thanh đa vùng là gì?

Mình có nghe nói đến âm thanh Đa Vùng, nhưng lại không hiểu lắm về nó, có ai hiểu không ạ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Hệ thống âm thanh đa vùng HI-FI2

HI-FI2 là hệ thống âm thanh đa vùng thế hệ thứ hai của HAI by Leviton. HI-FI2 cung cấp khả năng chia sẻ âm nhạc đến bất cứ khu vực nào trong nhà một cách dễ dàng. HI-FI2 dễ dàng kết hợp với hệ thống loa âm trần nghe nhạc cao cấp để tạo ra không gian âm nhạc tuyệt vời, tiết kiệm không gian và dễ dàng bài trí nội thất.

HI-FI2 giúp bạn dễ dàng chia sẻ âm nhạc từ bất kỳ thiết bị phát nhạc nào đến khu vực mà bạn muốn. Bạn có thể sử dụng máy tính cá nhân, iPod, điện thoại, đầu DVD... với HI-FI2 một cách dễ dàng. Bạn có thể thay đổi thiết bị nghe nhạc mà không ảnh hưởng đến hệ thống.

Với HI-FI2, Bạn không cần phải trang bị thêm amplifier cho các phòng do HI-FI2 đã được tích hợp sẵn amplifier cao cấp cho mỗi phòng. Các amplifier này được tích hợp trên main board của bộ xử lý âm thanh trung tâm và được điều khiển riêng biệt tại mỗi phòng. Bạn có thể nghe nhạc tại phòng mình mà không làm ảnh hưởng đến các thành viên khác trong gia đình.

HI-FI2 rất dễ sử dụng

HI-FI2 tạo ra cuộc cách mạng trọng trong lĩnh vực âm thanh do tính đa năng và dễ dàng sử dụng của nó.

Bạn dễ dàng điều khiển âm thanh tại phòng bằng các bảng phím gắn tường (VSC) hoặc bằng iPhone, Android Phone kết nối wi-fi, Do HI-FI2 được tích hợp cổng Ethernet kết nối mạng và chương trình điều khiển thông minh. Bạn có thể sử dụng ứng dụng điều khiển miễn phí cho iPhone hoặc phần mềm trả phí cho iPhone và android Phone (phần mềm hỗ trợ 3G).

Trong phòng của bạn, bạn dễ dàng kết nối thiết bị cá nhân của bạn với hệ thống bởi chúng tôi trang bị cho bạn một bộ nhận nguồn âm thanh với jack cắm tiêu chuẩn 3.5mm (RIM). Nếu bạn không thích dùng cáp kết nối, bạn có thể chọn bộ nhận nguồn âm thanh Bluetooth (RIM Bluetooth).

Nếu bạn ở phòng khách và bạn muốn nghe bài hát yêu thích từ laptop tại phòng riêng của bạn. Mọi việc rất đơn giản là chuyển nguồn âm của vùng âm thanh phòng khách về bộ nhận nguồn âm thanh tại phòng bạn. Các bảng phím điều khiển gắn tường (VSC) đều được trang bị màn hình OLED hiển thị thông số hệ thống, tên nguồn âm, tên bài hát (nguồn Music server). Do đó bạn rất dễ sử dụng hệ thống âm thanh HI-FI2.

Bạn cũng có thể hoàn thiện hệ thống âm thanh đa vùng của mình với nguồn nhạc trung tâm Music server. Chúng tôi có hai lựa chọn dành cho bạn : Music gateway và iPod Dock. Thiết bị phát nhạc loại Music server cho phép bạn sử dụng phần mềm trên iPhone, iPad để lựa chọn bài hát, danh sách các bài hát yêu thích. Thiết bị phát nhạc loại Music server rất hữu dụng khi bạn sử dụng vùng âm nhạc ngoài sân vườn hoặc các khu vực không trang bị bộ nhận nguồn âm thanh

Thành Vĩnh
Thành Vĩnh
Trả lời 10 năm trước

Giải pháp âm thanh đa vùng là gì?

Nếu như trước đây bạn phải mất rất nhiều động tác để bật đầu đĩa, lựa chọn bài hát mà mình yêu thích và chỉ nghe được chúng trong một khoảng không gian nhất định thì ngày nay bạn hoàn toàn có thể nghe những bài hát “tủ” của mình chỉ với vài bước đơn giản cùng âm thanh tuyệt diệu.

Đó chính là điều đặc biệt của giải pháp âm thanh đa vùng. Giải pháp này đầu tiên có thể giúp bạn quản lý hệ thống bài hát yêu thích một cách logic. Bạn sẽ không phải mất tiền để mua đĩa CD, hay mất thời gian để tìm lại chúng mỗi lần nghe nhạc. Tất cả những bài hát bạn thích sẽ được lưu vào hệ thống server. Để nghe nhạc, bạn chỉ cần điều khiển qua các thiết bị di động của mình như smartphone, laptop hoặc iPad,…

Ngoài ra, bạn cũng không còn phải chứng kiến cảnh phải di chuyển hay bảo trì những loại đầu đĩa với dây nhợ lằng nhằng. Loa phát âm thanh sẽ được lắp trong tường, và tất nhiên cũng sẽ được kết nối với các thiết bị di động của gia đình bạn. Bạn muốn cho âm thanh to hay nhỏ, hay chọn chế độ nào cho hợp lý thì chỉ cần thông qua bộ điều khiển từ xa. Bạn không chỉ được nghe nhạc mà còn có thể nghe radio với giải pháp âm thanh đa vùng này

Nguồn: hometrend.vn