Vì sao bình nóng lạnh Ariston 15L lại được lựa chọn nhiều nhất

Ariston là sản phẩm bình nóng lạnh được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15L là dung tích được lựa chọn nhiều nhất. Vì sao lại như vây? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng

Với những gia đình có 2 thành viên, nhu cầu sử dụng nước nóng ít thì Ariston 15L là sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn.

Công suất đa dạng

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15L có công suất từ 1000 – 1500 W với công nghệ nổi bật với bình chứa titan siêu bền: bình chứa của bình nóng lạnh Ariston 15L được cải tiến bằng công nghệ tráng men giúp đảm bảo được độ bền của sản phẩm. Lớp phủ mem vĩnh cửu được sản xuất bằng sơn mạ tĩnh điện hiện đại nhất và được nung ở nhiệt độ hơn 800oC, tráng men dày điều này làm cho sản phẩm có chất lượng tốt và tuổi thỏ của sản phẩm khá cao. Rơ le chống cháy khô: khi xảy ra hiện tượng cháy hoặc khô bình chưa rơ le sẽ tự động nhảy và đảm ảo an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15L có công suất 2500 W: đây là mức công suất trung bình ở nhiều sản phẩm bình nóng lạnh hiện nay. Hầu hết những mẫu bình nóng lạnh Ariston 15L phổ biến đều có mức công suất này. Gia đình bạn có 2 – 3 thành viên thì việc lựa chọn mẫu bình nóng lạnh Aríton 15L có công suất 2500W là thích hợp nhất.

Đảm bảo an toàn khi sử dụng

Thanh đốt bằng đồng sử dụng 100% nguyên liệu an toàn, có tác dụng kháng khuẩn, thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt cho sức khoẻ người sử dụng.

Đèn báo nước nóng sẵn sàng: khi đèn báo chuyển sang màu xanh là nước trong bình đã sẵn sàng sử dụng được. Với chức nang này sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng và thời gian rất hiệu quả.

Hệ thống kiểm soát an toàn đồng bộ TSS: là thiết bị ổn định nhiệt giữa 2 chức năng (bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ 2 sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để đảm bảo an toàn cho người sử dụng).

Phù hợp với nhiều không gian

Bình nóng lạnh Ariston 15L có 2 thiết kế: dạng bình dọc và ngang. Với thiết kế bình dọc thì yêu cầu phòng tắm phải có không gian rộng, tường cao mới đảm bảo được thiết bị hoạt động tốt và an toàn cho người sử dụng. Với dòng bình ngang thì phù hợp với rất nhiều không gian phòng tắm từ rộng cho tới nhỏ hẹp. Dòng sản phẩm này đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho phòng tắm gia đình.

Giá thành hợp lý

Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15L có giá dao động từ 1 đến 1,5 triệu đồng.

Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào