Tại sao bạn nên mua đèn sưởi nhà tắm vào mùa lạnh?

Đèn sưởi nhà tắm là một công cụ tiện ích vào mùa đông, giúp giữ ấm cơ thể trong thời gian tắm. Đây là thiết bị sưởi ấm được nhiều gia đình có trẻ nhỏ lựa chọn. Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời của đèn sưởi phòng tắm.

1. Bảo vệ sức khỏe

Thời tiết giá lạnh vào mùa đông khiến bạn rất dễ bị cảm khi tiếp xúc với nước khi tắm. Đèn sưởi nhà tắm giúp làm ấm nóng không gian phòng tắm, ổn định nhiệt độ cơ thể và hạn chế nguy cơ bị cảm lạnh. Do đó, các gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ nên mua thiết bị làm ấm này vào mùa đông.

2. An toàn khi sử dụng

Đèn sưởi phòng tắm làm ấm không gian phòng trong thời gian nhanh chóng nhờ hoạt động theo nguyên lý bức xạ hồng ngoại. Bạn có thể sử dụng thiết bị này trong phòng tắm nhờ khả năng chống nước, chống chập điện đảm bảo an toàn, phù hợp với điều kiện sử dụng trong phòng tắm. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế bắn nước vào bóng đèn hay tiếp xúc trực tiếp với đèn để kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

3. Không gây khô da

Một trong những ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm là không đốt cháy oxy và không gây khô da. Bạn có thể yên tâm sử dụng thiết bị làm ấm này trong những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

4. Không lãng phí điện năng

Thiết bị đèn sưởi thường được thiết kế 2, 3 hoặc 4 bóng tùy thuộc vào không gian sử dụng của mỗi gia đình. Thời gian làm ấm của đèn sưởi rất nhanh và thường sử dụng trong không gian nhỏ (phòng tắm) nên tiết kiệm điện năng hơn so với các thiết bị sưởi khác như sưởi dầu, sưởi điện…

5. Dễ lắp đặt và sử dụng

Đèn sưởi được cố định vào tường bằng các vít nở và các thanh nẹp đi kèm một cách đơn giản và chắc chắn (có thể lắp đèn sưởi nhà tắm ở trên cao như bình nước nóng lạnh). Khi sử dụng bạn chỉ cần bật công tác “on” để làm nóng không gian phòng tắm.

6. Gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích

Máy sưởi đèn nhà tắm có thiết kế gọn nhẹ, thích hợp dùng trong những không gian tương đối nhỏ như phòng tắm. Bạn có thể lắp đặt thiết bị sưởi này tại những vị trí phù hợp trong phòng tắm mà không sợ tốn diện tích hay ảnh hưởng tới thiết kế nhà tắm.
Với 6 lý do trên, việc sắm đèn sưởi nhà tắm cực kì cần thiết đối với gia đình bạn vào mùa đông đúng không?

Chưa có câu trả lời nào