Top 3 thiết bị vệ sinh thông minh giá rẻ cho gia đình

Thiết bị vệ sinh thông minh ngày càng trở nên phổ biến vì độ an toàn và tiện dụng của nó, nhưng trên thị trường có quá nhiều loại làm bạn phân vân không biết nên mua sản phẩm nào có chất lượng tốt. Đừng lo, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn top 3 thiết bị vệ sinh thông minh không những có chất lượng tốt mà lại còn có giả thành phải chăng.

1. Thiết bị vệ sinh 1 vòi phun Hyundae Bidet HB-100

Vòi phun xịt vệ sinh Hyundae Bidet HB-100 có hiệu quả làm sạch tối đa, mang đến sự trải nghiệm hiện đại, tiện ích cho người dùng. Thiết bị sử dụng áp lực nước giúp làm sạch một cách nhanh chóng mà không cần sử dụng giấy. Hyundae Bidet HB-100 đảm bảo an toàn bởi không sử dụng điện, không bị hư hỏng. Việc sinh máy cũng rất đơn giản, bạn hãy điều chỉnh lực nước của máy. Sản phẩm thích hợp với hầu hết các loại bồn cầu có sẵn tại nhà (TOTO, INAX, COTTO, Caesar...).

Thông số kỹ thuật:
Chất liệu: Nhựa ABS
Màu sắc: Trắng
Kích thước: 46,6cm x 25cm x 20cm
Trọng lượng: 850g
Thương hiệu: Việt Nam
Sản xuất tại: Việt Nam

2. Vòi rửa vệ sinh thông minh LUVA Bidet LB202 (bản có nóng lạnh)

Sản phẩm có 2 chế độ rửa: rửa hậu môn, rửa phụ nữ. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng thiết bị này. Ngoài ra, trên bảng điều khiển còn có chế độ tự rửa, sử dụng khi có cặn bẩn bám bên ngoài, bạn chỉ cần điều chỉnh về chế độ này.

Thông số kỹ thuật:
Chất liệu: Nhựa ABS
Màu sắc: Trắng
Kích thước: 46,6cm x 25cm x 20cm
Trọng lượng: 850g
Thương hiệu: Việt Nam
Sản xuất tại: Việt Nam

3. Thiết bị vệ sinh thông minh 1 vòi phun Kleenmac KBX50-P

Kleenmac KBX50-P là sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh hỗ trợ vệ sinh vùng kín và hậu môn sau khi đi vệ sinh. Sản phẩm rất dễ sử dụng, chỉ cần một thao tác xoay nút điều chỉnh áp lực nước vấn đề sẽ được giải quyết dễ dàng, nhanh chóng. Sản phẩm sử dụng hiệu quả cho phụ nữ đang mang thai, làm sạch tốt hơn cho trẻ em, người lớn tuổi, người bị thương, người khuyết tật.

Thông số kỹ thuật:
Chất liệu: Nhựa ABS
Màu sắc: Trắng
Thương hiệu: Singapore
Sản xuất tại: Hồng Kông; Trung Quốc
Với thông tin về top 3 thiết bị vệ sinh thông minh có giá thành phải chăng này, hy vọng bạn có thể chọn mua được một sản phẩm ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào