Nên trang bị những vật dùng gì cho phòng tắm?

Phòng tắm là không gian riêng tư của riêng bạn và những người thân trong gia đình, do đó, nhiều người thường có xu hướng lãng quên phòng tắm và không trang hoàng cho phòng tắm đầy đủ các vật dụng cần thiết như phòng khách. Để phòng tắm thêm phần ấm cúng và giúp bạn có những giây phút thư thái hơn, hãy trang bị cho phòng tắm những vật dụng sau nhé!

Bồn tắm

Dĩ nhiên phòng tắm không thể thiếu bồn tắm được rồi. Để phục vụ nhu cầu cơ bản của người dùng nhà tắm, thị trường sản phẩm bồn tắm ngày một đa dạng và phong phú hơn. Bạn có thể chọn 1 trong 3 dòng bồn tắm sau: bồn 1 khối, 2 khối hoặc âm tường.

Vòi rửa, chậu rửa mặt, gương soi

Phòng tắm hiện đại cũng không thể thiếu các vật dụng vệ sinh cơ bản như vòi rửa, chậu rửa mặt và gương soi. Mỗi sáng thức dậy, ắt hẳn điều đầu tiên bạn làm khi bước vào phòng tắm đó là soi gương, sau đó bạn sẽ rửa mặt, đánh răng, súc miệng trong bồn rửa mặt.

Vòi hoa sen

Sau khi vệ sinh xong mặt mũi, bạn sẽ muốn vệ sinh cơ thể đúng không nào? Đó là lý do bạn cần một chiếc vòi hoa sen. Bạn có thể sử dụng vòi hoa sen tắm cây hoặc tắm thường. Ngoài chức năng xịt nước thông thường, vòi hoa sen hiện nay còn có chức năng massage cơ thể để bạn cảm thấy thư thái hơn.

Bồn tắm với nhiều tính năng cao cấp

Bồn tắm đúng là rất cần thiết, nhưng bồn tắm đa năng còn cần thiết hơn. Nếu bạn dư dả về kinh tế, đừng ngại ngần sắm những chiếc bồn tắm có chức năng massage để nâng cao sức khỏe cho mình và gia đình, đồng thời để bạn có thể thoải mái hơn trong không gian riêng tư của bản thân.

Các phụ kiện khác

Để phòng tắm bớt trống trải và đa năng hơn, bạn cũng không thể thiếu các vật dụng cơ bản khác như hộp đựng giấy, móc treo khăn, thảm…

Phòng tắm của gia đình bạn đã đạt chuẩn những tiêu chí trên chưa nhỉ? Nếu bạn còn thiếu vật dụng nhà tắm nào, hãy đừng chần chừ mà bổ sung ngay để bạn và người thân có thể sử dụng nhà tắm tiện lợi và dễ dàng hơn nhé!

Chưa có câu trả lời nào