Chổi cọ bồn cầu bằng silicone không lông: Sạch sẽ lại đẹp mắt, sang trọng.

Cọ bồn cầu là dụng cụ quen thuộc của nhiều gia đình giúp cho nhà vệ sinh luôn sạch sẽ. Chúng ta thường biết đến loại cọ làm bằng nhựa, nilông cứng có đầu tròn. Thế nhưng những loại cọ này cần phải dược thay thường xuyên nếu không muốn phòng tắm biến thành ổ rác và nơi cư trú của các loại vi khuẩn.

Better living, một hãng đồ gia dụng đến từ mỹ đa sáng tạo ra chiếc cọ bồn cầu mang tên LOOEEGEE làm từ silicone và không có lông cọ. Thiết kế cọ là một tấm nhựa dẻo được uốn cong và bo tròn, bề mặt có các vân cao su tăng ma sát và khả năng làm sạch.

Đi cùng với sản phẩn này là một ống hình trụ để đặt cọ sau mỗi lần dùng giúp cọ được đảm bảo vệ sinh tốt hơn. Khác với cọ lông, loại cọ thế hệ mới này sẽ không bị bám bẩn và luôn ráo nước.

Sản phẩm đã nhận được rất nhiều review tích cực về công dụng làm sạch nhanh chóng, thiết kế thanh lịch và sạch sẽ. Vì đầu cọ là silicone nên bạn sẽ không phải lo lắng cọ làm xước mặt bồn cầu và không bị trở ngại trong quá trình sử dụng.

Khuyết điểm về cách sử dụng.

Tuy nhiên, sản phẩm này lại có 2 khuyết điểm lớn. Cọ không được sử dụng với các loại hóa chất tẩy rửa mạnh trong khi bồn cầu là nơi cần được làm sạch bằng các dung dịch hoạt động mạnh. Thứ hai, nếu như bạn vừa dùng vòi rửa và cọ cùng lúc thì nước sẽ bắn vào quần áp vì bề mặt cọ có dạng phẳng. Tuy nhiên người dùng có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách xịt nhẹ nhàng hơn.

Sản phẩn được bán trên thị trường Mỹ với mức giá $40.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào