Cách chọn gương treo trong căn phòng tắm

Gương là một vật dùng hàng ngày vô cùng quen thuộc với chúng ta đặc biệt là trong phòng tắm. Ngoài công dụng giúp soi và trang trí, gương còn có tác dụng phản sáng làm cho căn phòng trông có vẻ rộng rãi hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những thông tin giúp ích cho các bạn khi tìm và chọn chiếc gương treo trong phòng tắm của gia đình nhé!

Về kích thước

Nếu là căn phòng tắm có kích thước nhỏ thì nên chọn gương lớn. Hình dạng gương thì nên dựa theo trang trí trong phòng cùng các vật dụng như bồn rửa, bồn tắm để kết hợp. Thường thì kiểu dáng của chiếc gương sẽ đối lập với hình dạng của các vật dụng khác.

Về mẫu mã

Gương trong phòng tắm nhỏ chuộng mẫu mã đơn giản và không có viền. và ngược lại, đối với phòng tắm kích thước rộng thì nên chọn gương treo có viền khung để bớt trống trải cũng như tăng vẻ sang trọng.

Khung viền của gương treo rất đa dạng và phong phú từ chất liệu đến kích thước… tùy vào phong cách thiết kế nội thất của căn phòng tắm và màu sắc tổng quan mà chúng ta sẽ có thể quyết định chọn mẫu gương treo nào cho thích hợp

Ngoài ra, hiện nay trên thị trường cũng lưu hành loại tủ gương. Tủ gương mang đến nhiều tiện ích hơn nhờ có thêm không gian lưu trữ phía sau nó. Chính vì đặc điểm nổi bật này mà tủ gương đã trở thành sự lựa chọn tối ưu cho những căn phòng tắm hiện đại và được sử dụng rộng rãi trong nhiều căn hộ.

Qua thông tin nêu trong bài, chúc các bạn thành công khi tìm và chọn chiếc gương treo trong phòng tắm của gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào