Bồn tắm Amazon TP 7069 có tốt không?

Vốn là thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị nhà tắm chất lượng, bồn tắm đến từ thương hiệu Amazon trở thành một trong những sản phẩm bồn tắm được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhất, trong đó phải kể đến bồn tắm Amazon TP 7069.

Đối với các gia đình có nhu cầu mua bồn ngâm thường thì mẫu bồn tắm có kích thích cơ bản thích hợp với nhiều gia đình Việt phải kể đến là mẫu bồn tắm Amazon TP 7069. Đặc điểm chung của mọi mẫu bồn tắm Amazon là làm từ chất liệu nhựa nhân tạo Galaxy ngọc trai có khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng cao, thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng dễ dàng vệ sinh.

Bồn tắm Amazon TP 7069 được thiết kế với kiểu dáng nằm dài hình chữ nhật rất tiện lợi cho việc thư giãn giúp bạn có thể nằm thư giãn một cách thoải mái. Kích thước của bồn: 1670 x 750 x 600 (mm), với kích thước như vậy quý khách thoải mái nằm ngâm mình để thư giãn cơ thể, lấy lại tinh thần làm việc cho ngày mới.

Bồn tắm Amazon TP 7069 là dòng bòn có yếm chân và khung của bồn tắm Amazon TP 7069 được làm từ chất liệu Inox nên có khả năng chống oxi hóa, chống han gỉ, chắc chắn và có độ bền cao với thời gian. Bồn tắm Amazon TP 7069 sử dụng màu trắng là chủ đạo nên bồn dễ dàng kết hợp với các thiết bị phòng tắm và các không gian phòng tắm khác nhau.

Ngoài ra bồn tắm Amazon TP 7069 còn có các màu kem, màu đen, màu xanh cốm,... với các màu này có giá đắt hơn so với màu trắng.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào