Giới thiệu cây sen tắm Roland R15.

Vậy là mùa hè đã đến, không khí trở nên khá oi nóng và chúng ta đang tìm cho mình những cách giải nhiệt khác nhau. Một trong những phương pháp giải nhiệt tốt nhất cho chúng ta có lẽ là tắm. Còn gì tuyệt vời hơn khi những giây phút thư giãn với làn nước mát lạnh. Bạn sẽ cảm thấy tuyệt hơn khi trang bị cho phòng tắm của mình một cây sen tắm ưng ý nhỉ.

Hôm nay, vatgia.com xin giới thiệu đến bạn một dòng cây sen tắm đang được yêu thích nhất và lựa chọn sử dụng nhất hiện nay, sen tắm cây Roland RL 15. Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng và dễ dàng khi sử dụng.

Sen tắm Roland RL 15 được sản xuất bằng công ngệ cao của Ý nên bạn hoàn có thể tin tưởng đây là một sản phẩm chất lượng cao. Đó cũng là lý do nó được yêu thích sử dụng nhất hiện nay.

Có lẽ ai tìm hiểu về cây sen tắm thì không thể không biết đến hãng sản xuất sen tắm nổi tiến Roland. Hãng nổi bật với những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng. Sản phẩm cây sen vòi Roland RL 15 được làm bằng hợp kim đồng và kẽm với đồng 61% và 39% kẽm theo tiêu chuẩn KSA.

Ngoài ra, bề mặt sản phẩm còn được tráng một lớp mạ Niken 10 micron và 03 lớp Crôm dày 0,2 micron nên có độ bền cao và vô cùng sáng đẹp. Lõi của sen vòi được làm bằng catridge, vỏ được làm bằng nhựa PVC chất lượng cao. Sản phẩm cũng có đĩa xoay bằng gốm với khả năng chịu 4 kg.

Sản phẩm còn được trang bị thiết kế hiện đại với đầu vòi bằng nhựa cao cấp giúp nước tạo bọt nên tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng và không hề bắn nước. Hy vọng với bài viết bạn đã có thể lựa chọn cho mình sả phẩm. Bạn cũng có thể xem các sản phẩm khác trên website của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào