3 Loại máy phun xịt rửa gia đình nào được yêu thích nhất hiện nay?

Công việc dọn dẹp nhà cửa không phải là một vấn đề đơn giản đối với mỗi gia đình, đặc biệt là trong thời buổi hiện đại có nhiều thiết bị tối tân ra đời. Để giải quyết vấn đề nan giải này, thì các nhà sản xuất đã chế tạo ra các loại máy phun xịt rửa để con người có thể thực hiện công việc này một cách dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 loại máy phun xịt rửa được nhiều người yêu thích và tin dùng nhé.

1. Máy phun xịt rửa Karcher K2 Compact 

Là một loại máy phun xịt rửa có thiết kế nhỏ gọn và rất tiện dụng Karcher K2 Compact có công suất 1400 W, áp lực nước lên tới 110 bar. Chiều dài của dây tới 4m giúp bạn có thể dễ dàng tẩy rửa vết bẩn ở những vị trí cao hoặc k hó thao tác như bánh xe, gầm xe một cách đơn hàng và dễ dàng.

Bên cạnh đó ưu điểm của dòng máy này là tiết kiệm nước. Với lượng nước tiêu thụ chỉ bằng khoảng 50% so với máy bơm rửa thông thường không chỉ giúp bạn vệ sinh nhà cửa một cách hiệu quả mà còn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

2. Máy phun xịt rửa Bosch Universal AQT 125 

Bosch Universal AQT 125 là dòng máy phun xịt rửa có công suất 1500W cùng áp lực của nước đạt 125 bả đủ để bạn có thể đánh bay những mảng bùn, đất bám lâu ngày trên chiếc xe thân yêu của mình.

Ngoài ra, với các phụ kiện đi kèm theo, sản phẩm này sẽ giúp bạn dễ dàng làm sạch các khoảng không khác trong nhà như: sân vườn, ban công,… Hoặc bạn có thể dùng nó để tưới cây một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó với thiết kế bánh xe ở dưới thân máy sẽ giúp bạn di chuyển máy đi bất cứ đâu một cách thật nhẹ nhàng mà không hề tốn sức.

3. Máy phun xịt rửa Hitachi AW130

Sản phẩm máy phun xịt rửa được nhiều người lựa chọn tiếp theo chính là AW130 của nhà sản xuất Hitachi. Sản phẩm này cũng có ưu điểm là thiết kế rất nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó thì vòi phun của sản phẩm được làm bằng nhựa cao su cao cấp rất an toàn khi sử dụng và độ bền cũng được kéo dài

Với độ dài của vòi phun lên tới 10m, giúp bạn có thể phun tưới ở những vị trí cao và xa với lượng nước tiêu thụ chỉ 6 lít/phút. TAW130 cũng là dòng máy tiết  kiệm nước  với lượng tiêu thụ chỉ 6 lít/phút.

Trên đây là 3 sản phẩm máy phun xịt rửa gia đình đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này có ích với bạn và bạn sẽ chọn được cho gia đình nhà mình một sản phẩm thật ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào