Có nên mua bình nóng lạnh Ferroli không?

Mùa lạnh sắp đến, và nhiều gia đình đang cân nhắc mua một chiếc bình nóng lạnh để có nước ấm sử dụng trong mùa đông. Thương hiệu Ferroli đã xuất hiện trên thị trường từ rất lâu và chiếm được vị thế trong lòng khách hàng. Tuy nhiên cũng có rất nhiều những hãng khác với chất lượng không hề kém cạnh. Bài viết sau sẽ đánh giá tổng quan về bình nóng lạnh Ferroli giúp người dùng dễ chọn lựa hơn.

Ưu điểm

Giá thành hợp lý

Bình nước nóng lạnh Ferroli có giá khá dễ chịu với túi tiền của nhiều gia đình. Với giá từ 1 đến 5 triệu, rẻ hơn so với các hãng khác, mà chất lượng và thương hiệu lại được đảm bảo, không khó hiểu khi Ferroli từ lâu đã trở thành thương hiệu số một trong lòng người tiêu dùng.

 

Có nhiều lựa chọn về dung tích cũng như công suất

Tùy theo số lượng người trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn dung tích bình cũng như công suất cho phù hợp. Ferroli cung cấp nhiều lựa chọn cho người dùng: nếu gia đình có dưới 3 thành viên thì nên chọn một bình có dung tích khoảng 15 tới 20 lít và công suất 1500 tới 2500W. Còn nếu gia đình bạn có từ 4 thành viên trở lên thì một chiếc bình từ 30 tới 50 lít và công suất khoảng 3000 tới 4000W sẽ là lựa chọn phù hợp.

 

Trang bị nhiều công nghệ an toàn và hiện đại

Bình nóng lạnh Ferroli gián tiếp được trang bị đèn LED để báo tình trạng hoạt động cho người dùng. Ferroli cũng đưa công nghệ tráng men titan lên các sản phẩm để đảm bảo an toàn tuyệt đối, cách điện, cách nhiệt và chống rò rỉ. Bình Ferroli trực tiếp có vòi sen điều chỉnh áp suất, bơm tăng áp hoạt động cực ổn định và êm ái. Ngoài ra, bình còn được trang bị màn hình LCD giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ bình một cách thuận tiện.

Ngoài ra, bình còn có công nghệ tự ngắt mạch nếu phát hiện rò điện, tự ngắt khi nhiệt độ quá cao,… nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

 

Nhược điểm

Với bình Ferroli gián tiếp, kích thước của bình khá lớn nên yêu cầu một không gian phòng tắm rộng rãi. Nếu phòng tắm của bạn nhỏ thì nên chọn bình nóng lạnh trực tiếp. Tuy nhiên bình Ferroli trực tiếp lại dùng điện để đun nước nên khi mất điện sẽ không thể sử dụng được, và yêu cầu phải có sức nước mạnh, nếu nước yếu thì sẽ hoạt động rất kém.

Chưa có câu trả lời nào