Mua máy ép nước hoa quả ở đâu?

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Mình nghĩ việc mua ở đâu không khó, chỉ việc đến các siêu thị điện máy đồ gia dụng, gần nhà mình có hàng bán nước ép trái cây, họ dùng loại panasonic, mình cũng vừa mua 1 cái như thế cho quán, giá là 1tr3 , dùng rất thích, lưỡi ép bằng hợp gan rất bén, công suất mạnh. Ép chuyên dụng nên chọn loại có hộp chứa bã lớn và riêng biệt, khi ép nhiều loại trái cây khác nhau chỉ việc cho ít nước lọc , bật nút cho máy chạy để tráng rửa máy, bã đầy thì gỡ hộp bã ra đổ mà không cần phải tháo rời máy ra mất công.

Mình mới đọc được 1 bài liên quan đến vấn đề máy ép trái cây, bạn tham khảo thêm nhé:

Sử dụng máy ép trái cây

Máy ép trái cây đang được ưa chuộng.
Gần đây, nhiều người bắt đầu chuyển sang dùng nước ép trái cây thay cho sinh tố. Chỉ cần một quả cóc, ổi hay bất cứ loại hoa quả nào, bạn cũng có thể biến thành cốc nước ép ngon tuyệt. Tuy nhiên, bạn cần biết sử dụng máy đúng cách.

Nếu trái cây có hạt, bạn cần lấy hết ra ngoài. Đối với những loại quả to, nên cắt nhỏ thành miếng cho vừa miệng của máy xay. Trong khi ép, nhớ theo dõi khoang máy quay, dùng tay ấn nắp đậy ở khoang để chúng có thể tiếp xúc với bàn cắt của máy ép.

Dùng xong, bao giờ bạn cũng phải tháo rời phần khoang máy ép, rửa sạch và lau khô. Tuyệt đối không để nước ngấm vào động cơ của máy.

(Theo Tiếp Thị & Gia Đình)

Chúc bạn mua được chiếc máy như ý