Mua máy xay cầm tay giá bao nhiêu?

 Em muốn mua cái máy xay cầm tay mà không rõ loại này người ta bán trong khoảng giá bao nhiêu thì tốt nhỉ các bác? Để em còn chuẩn bị ngân sách :))))

Anh Trần
Anh Trần
Trả lời 4 năm trước

Giá thì khoảng 500 nghìn đến 1 triệu 500 bác nhé. Cỡ khoảng này là được cái ngon ngon rồi. Bác mà muốn dùng loại tốt hơn, đa năng thì mức giá sẽ cao hơn nhé

Quân Nguyễn
Quân Nguyễn
Trả lời 4 năm trước

Nhà em đang dùng cái của Panasonic. Hồi đấy mua là 1tr400 gì đấy. Giờ vẫn dùng tốt bác nhé

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Máy xay cầm tay phân khúc bình dân giá rẻ có mức giá dao động dưới 500K: Đây là sản phẩm có mức giá thấp phù hợp với những gia đình có kinh tế eo hẹp, vì với mức giá thấp nên sản phẩm rất hạn chế về chức năng. Với trường hợp này một chiếc máy xay sinh tố giá rẻ 200k là hoàn toàn phù hợp.

Máy xay cầm tay tầm trung có mức giá dao động từ 500K đến 1,5 triệu đồng: Ở phân khúc giá bán này bạn sẽ sở hữu một sản phẩm khá đầy đủ về mặt chức năng và có thiết kế ưa nhìn.

Máy xay cầm tay cao cấp có giá bán dao động trên 1,5 triệu đồng: Với phân khúc cao cấp như này thì sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng và đa chức năng để bạn sử dụng.

Lương Thu Hoài
Lương Thu Hoài
Trả lời 4 năm trước

Tùy nhu cầu sử dụng của bác nhé. Loại đơn năng thì rẻ hơn loại đa năng. Giá thì dao động khoảng 800 nghìn đến 1 triệu 500. Đừng chọn loại máy quá rẻ, chất lượng của mấy loại này gây nghi ngờ lắm