Top 3 bô vệ sinh tốt dành cho bé trai tốt nhất hiện nay

Bạn đang gặp trở ngại trong việc lựa chọn một chiếc bô vệ sinh cho con mình? Bởi đây là lần đầu tiên bạn lên chức làm cha mẹ, nên mọi thứ đối với bạn đều là rào cản từ những thứ nhỏ nhất? Để giải đáp những nỗi lo lắng thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 loại bô cho trẻ em được ưa chuộng nhất hiện nay để mọi người cùng tham khảo.

1. Nắp bô Combi màu cam

Combo là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh. Nắp bô Combi màu cam là lựa chọn hoàn hảo cho các bé từ 12 tháng tuổi trở lên với thiết kế thông minh ôm sát đường cong cơ thể bé.

Kích thước nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt cùng kiểu dáng xinh xắn, hiện đại phù hợp khi lắp đặt với nhiều loại bồn cầu khác nhau chính là ưu điểm của loại sản phẩm bô cho bé Combi, giúp bé dễ dàng sử dụng. Phần tay cầm mang lại cảm giác vững chắc, hạn chế té ngã để đảm bảo sự an toàn tối ưu cho bé.

Nắp bô Combi màu cam khá đắt nhưng xứng đáng đầu tư với mức giá 488.000 VNĐ, để giúp bé luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng nhà vệ sinh.

2. Bô Step up Combi (Xanh lá cây)

Thương hiệu Combi sử hữu các loại bô cho bé bán chạy nhất đến từ, trong đó có bô Step up có kiểu dáng khá hiện đại với phần thân gọn gàng và cơ động. Các chất bẩn có thể lấy ra một cách dễ dàng vì phần đế được kết hợp với khay hứng, còn nắp của bô lại được gắn liền với thân bằng trục quay giúp người dùng dễ dàng đóng mở. Với chất liệu nhựa không BPA, bô Step up Combi chính là lựa chọn hoàn hảo cho các bé trong mọi lứa tuổi.

Sản phẩm này sẽ  khó lòng phù hợp với nhu cầu sử dụng bình dân của đại đa số người tiêu dùng vì mức giá khá cao, lên đến 1.145.000 VNĐ.

3. Bô Combi màu cam 106238

Do phần bệ ngồi cong vòng nương theo đường cong cơ thể bé mang lại cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng bởi thiết kế vô cùng hiện đại, bô Combi màu cam gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác. Sản phẩm có tay cầm gọn nhẹ, đơn giản giúp bé giữ vững, tránh xô lệch và ngã khi dùng bô.

Kết quả hình ảnh cho 3. Bô Combi màu cam 106238

Người dùng có thể dùng phần nắp bô để thay thế miếng bô di động lắp đặt lên bệ toilet một cách đơn giản nhất vì bô Combi màu cam với kết cấu tách rời, mẹ hoàn toàn. Phần thân bô có thể dùng làm đế để chân khi bé sử dụng bồn cầu. Bô vệ sinh cho bé trai này phù hợp với các bé từ 8 tháng tuổi cho đến 3 4 tuổi và mức giá 1.050.000 VNĐ không phải là quá đắt đỏ.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bé yêu.

Chưa có câu trả lời nào