Review nồi chiên không dầu Lock&Lock

Nhiều chị em nội trợ ngày càng có xu hướng hạn chế các thực phẩm chiên dầu, nếu ăn quá nhiều các thực phẩm dầu mỡ sẽ ảnh hưởng không tốt đến tim mạch. Bởi vậy, để vừa đáp ứng nhu cầu của khách lại vừa đảm bảo chất lượng thì trên thị trường đã xuất hiện nồi chiên không dầu. Nhất là những ai luôn mong muốn giảm mỡ thừa thì nồi chiên không dầu chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất đấy. Đây cũng là một sản phẩm mới trên thị trường nên nhiều người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn. Nổi ất nhất và cũng nhận được phản ứng tích cực từ phía người sử dụng chính là nồi chiên không dầu Lock&Lock. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về nồi này nhé.

1. Thiết kế

Là một sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ và rất tiện lợi khi sử dụng nữa. Cấu tạo của nồi gồm hai bộ phận chính gồm có thanh nhiệt ở trên để cung cấp nhiệt và khay chiên ở phía dưới để đựng các thực phẩm cần chế biến. Sản phẩm có các dung tích khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà lựa chọn nồi có dung tích phù hợp. Thông thường, nồi có dung tích 3 lít là được mọi người lựa chọn nhiều nhất. Nồi chiên không dầu 3 lít có thể chế biến khoảng từ 4-6 người ăn, phù hợp với các gia đình người Việt.

2. Chức năng

Bạn biết không, chỉ cần một nồi chiên này thôi nhưng bạn có thể chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau đấy. Bởi trong nồi tích hợp nhiều chức năng, bạn có thể chiên gà, cá, thịt,... rồi đến các loại rau củ như khoai tây đều rất dễ dàng và nhanh chóng. Nồi có nguyên lý hoạt động như sau, thanh nhiệt làm nóng không khí ở bên trong nồi có nhiệt độ khoảng 200 độ C rồi quạt gió ở bên trong có công dụng luân chuyển không khí nóng xung quang nồi, chỉ cần khoảng 15 phút là thực phẩm của bạn đã được nấu chín. Với cách chiên độc đáo không cần đến dầu như vậy nên rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với những người cần ăn kiêng dầu mỡ. Nồi có chức năng hẹn giờ cho từng thực phẩm khác nhau.

3. Ưu điểm

Bên cạnh khả năng tiện ích không cần dầu mỡ và vẫn chiên thực phẩm chín đều, giữ đậm hương vị thì nồi chiên không dầu còn có bộ lọc khử mùi hiệu quả. Khi bạn đã chế biến xong món này thì hệ thống lọc mùi sẽ hoạt động không để mùi thức ăn ám lại trongg nồi, để tránh ảnh hưởng đến hương vị của các món chế biến tiếp theo. Hơn nữa, sau khi đã sử dụng thì vệ sinh nồi chiên không dầu cũng rất dễ dàng, nồi có khả năng chống dinh cao, lại dễ tháo lắp, lau chùi đơn giản mà không dễ bị han gỉ.

Với mức giá từ 1 triệu 800 đồng (VNĐ) trở lên, tùy theo dung tích hay chức năng của sản phẩm cụ thể nữa. Mức giá này khá phải chăng và phù hợp với các hộ gia đình Việt. Nồi chiên không dầu Lock&Lock này vừa tiện ích, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hương vị như các thực hẩm sử dụng phương pháp chiên truyền thống. Vậy nên, để đảm bảo hơn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình thì nồi chiên không dầu Lock&Lock là một sự lựa chọn tối ưu đấy.

Chưa có câu trả lời nào