Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH781 bền, đẹp và sử dụng được trên tất cả loại bếp

Với công nghệ hiện đại, ngày nay các thiết bị gia dụng nhà bếp ngày càng bền bỉ và đẹp mắt hơn. Điều này mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho những người nội trợ trong gia đình, giúp cho việc nấu ăn ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Và sau đây, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH781 bền, đẹp và sử dụng được trên tất cả loại bếp.  

Thiết kế bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH781

Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH781 được thiết kế từ chất liệu inox sáng bóng, kiểu dáng khá sang trọng, tạo nên sự tinh tế cho căn bếp của bạn. Các nồi đều được nhà sản xuất trang bị nắp thủy tinh trong suốt, cùng núm mạ vàng sang trọng, siêu bền, chịu lực tốt giúp bạn thuận tiện hơn khi cần quan sát thực phẩm trong khi đun nấu. Phần quai nâng được chế tạo từ inox, thiết kế to bản, mạ vàng cao cấp, tán đinh chắc chắn, cách nhiệt tốt nên bạn rất dễ cầm và di chuyển mà không lo bị nóng hoặc bỏng.

Kích thước

Bộ sản phẩm gồm 3 nồi với kích thước, đường kính giao động từ 16cm - 20cm - 24cm phù hợp với nhu cầu nấu nướng của mọi gia đình. Với nồi nhỏ 16cm bạn có thể nấu các món đơn giản như luộc trứng, kho thịt. Còn nồi cỡ trung 20cm thì phù hợp để nấu các món canh cho 2-4 người và nồi lớn 24cm bạn cũng có thể nấu canh hoặc nấu lẩu cho 3-5 người.

Công dụng của bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH781

Bộ nồi được thiết kế tới 5 lớp nên siêu bền trong quá trình sử dụng. Với chất liệu inox cao cấp, bộ nồi có độ bền vượt trội và sẽ không bị gỉ hay bị oxy hóa nên rất an toàn cho tất cả mọi người.

Đáy nồi phẳng, 5 lớp dày dặn, lớp ngoài cùng inox 430 có tính dẫn từ giúp cho nồi sử dụng tốt trên bếp từ và các loại bếp khác, 2 lớp nhôm và 1 lớp hợp kim nhôm giúp tăng khả năng dẫn nhiệt và giữ nhiệt cho nồi, lớp trong cùng inox 201 ít bị oxi hóa, chống ăn mòn cao, không phản ứng với thức ăn.

Hơn nữa, 5 lớp dày dặn này có thể truyền nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều và giữ nhiệt tốt nên rất tiết kiệm nhiên liệu cung như thời gian nấu nướng. Ngoài ra, đáy nồi có các vòng tròn đồng tâm nên không bị trơn trượt trong quá trình nấu. Và cuối cùng, với bộ 3 nồi inox 5 đáy Sunhouse SH781 sử dụng tốt trên bếp từ, bếp gas và bếp hồng ngoại. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm để mua bộ nồi về sử dụng trong gia đình mình.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp về bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH781, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình. Và đừng quên truy cập Vatgia.com để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác. Hãy đưa ra những lựa chọn đúng đắn và là người tiêu dùng thông thái bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào