Những lý do khiến bạn nên sắm ngay máy xay sinh tố cầm tay cho căn bếp

Máy xay sinh tố cầm tay là vật dụng không thể thiếu trong gia đình bạn. Đặc biệt là với những gia đình có em bé đang trong độ tuổi ăn dặm. Thiết bị nhà bếp này có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, lại có thể xay nhuyễn và chế biến được nhiều loại thức ăn cho bé nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp những lý do khiến chị em không nên bỏ qua sản phẩm này.

Kết quả hình ảnh cho máy xay cầm tay

1/ Máy xay sinh tố cầm tay tích hợp được nhiều tính năng

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại máy xay sinh tố phù hợp. Tuy nhiên, với một chiếc máy xay sinh tố cầm tay với thiết kế nhỏ gọn, lại tích hợp nhiều chức năng như trộn, băm nhỏ, cắt nhỏ,đánh bông trứng, cắt lát,… thì tại sao bạn không sắm ngay một chiếc máy cho căn bếp của mình.

Sử dụng máy đúng cách sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian chế biến thực phẩm cũng như chi phí khi trang bị máy xay.

Kết quả hình ảnh cho máy xay cầm tay

2/ Tính tiện dụng của máy xay sinh tố cầm tay

Máy xay sinh tố cầm tay thể tích cối xay trung bình từ 1 đến 1,5 lít; có loại có thể tích cối xay lên đến 2 lít. Do đó, bạn có thể dễ dàng thay đổi cối xay cũng như chuyển đổi loại thực phẩm xay dễ dàng.

Ngoài ra, máy xay sinh tố cầm tay cao cấp còn có chức năng thay đổi tốc độ nhanh – chậm để điều chỉnh độ nhuyễn của các loại thực phẩm.

Kết quả hình ảnh cho máy xay cầm tay

3/ Máy xay sinh tố không gây tiếng ồn khi sử dụng

Máy xay được thiết kế với lưỡi dao nhỏ gọn nên bạn hoàn toàn yên tâm là máy sẽ không tạo ra tiếng ồn.

Máy xay sinh tố cầm tay hiện nay đều được thiết kế an toàn với chức năng tự ngắt điện khi gặp sự cố do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Thiết kế văng nước độc đáo sẽ giúp cho căn bếp của bạn luôn sạch sẽ, vệ sinh.

Kết quả hình ảnh cho máy xay cầm tay

4/ Các thao tác sử dụng đơn giản

Máy chỉ hoạt động khi bạn nhấn và giữ nút và nếu bạn thả tay ra khỏi nút thì lập tức máy sẽ ngừng hoạt động. Các nút điều khiển trên máy cũng được thiết kế sao cho thuận tiện cho người sử dụng.

Hình ảnh có liên quan

5/ Vệ sinh máy xay sinh tố cầm tay rất dễ dàng

Nguyên nhân là do máy xay cao cấp sẽ có thiết kế lưỡi bảo vệ giúp cho thực phẩm không bị mắc kẹt, trục quay với thiết kế tháo rời nên sẽ dễ dàng để vệ sinh máy.

Kết quả hình ảnh cho máy xay cầm tay

6/ Những nguyên tắc đảm bảo an toàn khi sử dụng máy xay sinh tố cầm tay

- Không sử dụng máy quá lâu. Nếu bạn muốn máy hoạt động lâu thì bạn hãy thường xuyên bấm – nhả để máy có thời gian nghỉ ngơi và để thức ăn được xay nhuyễn hơn.

- Hãy cắt nhỏ thực phẩm trước khi cho vào máy xay để tránh mất thời gian xay nhuyễn thực phẩm, giúp tiết kiệm điện cho gia đình.

- Hãy tùy chọn mức công suất phù hợp cho loại thực phẩm bạn muốn xay cũng như độ nhuyễn của thực phẩm mà bạn mong muốn.

- Bạn nên khởi động máy bằng phím nhỏ rồi từ từ điều chỉnh về vị trí trung bình để đảm bảo máy không bị cháy mô tơ khi sử dụng. Ngoài ra, nên lau sạch mô tơ và các bộ phận tiếp xúc điện bằng khăn mềm, khô.

- Sử dụng máy xay đúng mục đích, đúng loại thực phẩm để máy bền lâu.

Trên đây là những lý do mà bạn nên sở hữu một chiếc máy xay cầm tay trong căn bếp của mình cũng như những nguyên tắc an toàn khi vận hành máy. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào