Bếp nướng điện loại nào tốt nhất?

Trong mùa đông này nếu như có một bữa nướng BBQ quây quần với gia đình thì còn gì bằng nhỉ? Và nhu cầu muốn chọn 1 loại bếp nướng vừa bền, vừa đảm bảo sức khỏe là một yêu cầu bức thiết đề ra bây giờ. Hãy tham khảo top 3 bếp nướng không khói chất lượng nhất dành cho gia đình bạn trong dịp đông năm nay nhé.

1. Những ưu điểm tuyệt vời của bếp nướng điện

Thực phẩm nướng không dính nhiều dầu mỡ, không có khói và bám bụi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng là ưu điểm lớn nhất của bếp nướng điện này. Màu sắc thực phẩm nướng đẹp mắt và hấp dẫn. Có thể tùy chỉnh nhiệt độ nướng  giúp thực phẩm nhanh chín mà còn không bị cháy. Bề mặt bếp nướng rộng cho phép nướng cùng lúc nhiều loại thực phẩm, mang đến nhiều món ăn đa dạng hơn không chỉ là thịt mà ocnf là các loại rau củ quả nữa.

2. Top 3 bếp nướng điện không khói đáng mua nhất hiện nay

1. Bếp nướng điện SHD4600 

Cung cấp nguồn nhiệt ổn định 220V cùng với công suất lớn sẽ nướng chín thực phẩm nhanh chóng lại thơm ngon hấp dẫn với vẻ ngoài vàng ươm nữa.

Để giúp thực phẩm nướng không bị dính nhiều dầu mỡ, ăn đảm bảo sức khỏe nên bề mặt bếp nướng phủ lớp chống dính và còn có lỗ thoát mỡ giúp dễ dàng vệ sinh hơn. Phần chân đế chắc chắn giúp cố định bếp hiệu quả. Bếp còn có 2 tay cầm bằng inox chắc chắn, được bọc thêm lớp nhựa cách nhiệt giúp cầm không bị nóng tay.

2.  Bếp nướng điện mặt đá MK04 

Với nút điều chỉnh mức nhiệt độ và khả năng tự động ngắt nên rất an toàn khi sử dụng bếp còn có lỗ thoát mỡ thừa hiệu quả giúp khi nướng hạn chế bắn mỡ gây bỏng và giúp món ăn không bị ngấy dầu.  

Cấu tạo máy nhỏ gọn gồm 3 bộ phận: bề mặt vỉ nướng làm bằng hợp kim phủ men đá chống dính, tay cầm, chân đế và bộ điều khiển nhiệt. Công suất bếp là 1.300W, có 5 mức độ nướng khác nhau giúp tiết kiệm điện tối ưu.

3. Bếp nướng điện SHD4602 

Với thiết kế bảng điều khiển có thể chỉnh nhiệt độ ở 5 mức và tháo rời giúp bạn vệ sinh bếp dễ dàng và giúp món ăn chín đều, thơm ngon. Sản phẩm còn có trang bị vung kính giúp dầu mỡ khi nướng không bị bắn ra, rất sạch sẽ.

Bề mặt nướng bằng thép không gỉ phủ lớp chống dính cực bền và còn có cả rãnh chứa mỡ thừa và khay chứa nước hạn chế khói, chứa mỡ thừa để thức ăn không bị ngấy và tốt cho sức khỏe. Kiểu dáng vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cách nhiệt và tay cầm hai bên để dễ dàng di chuyển.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây bạn có thể lựa chọn được bếp nướng điện tốt nhất  cho gia đình bạn để tận hưởng mùa đông thật ấm áp bên gia đình nhé.

Chưa có câu trả lời nào