Tư vấn mua máy lọc nước loại nào tốt nhất năm 2018?

Trong bối cảnh ô nhiễm nguồn nước đáng báo động như hiện nay thì một chiếc máy lọc nước là khoản đầu tư cần thiết cho sức khỏe gia đình. Tuy nhiên, máy lọc nước loại nào tốt, đảm bảo chất lượng nguồn nước, độ bền và giá thành hợp lý thì không phải ai cũng biết.

maylocnuocloainaototnhat11. Tiêu chí bạn nên mang theo khi đi chọn mua máy lọc nước

- Giá cả

Tất nhiên khi mua bất kỳ sản phẩm nào thì, ai cũng đều phải cân nhắc sao cho phù hợp với khả năng tài chính của bản thân và gia đình, máy lọc nước chắc chắn cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Đôi khi không phải cứ giá cao là hàng tốt, hay cứ giá rẻ là kém chất lượng, song đây vẫn là một tiêu chí quan trọng.

Trên thị trường hiện nay có 3 phân khúc chính là

- Máy lọc nước giá rẻ từ 3 - 5 triệu đồng

- Máy lọc nước tầm trung 5-10 triệu đồng

- Máy lọc nước cao cấp, hàng nhập khẩu, được trang bị nhiều tính năng thông minh trên 10 triệu đồng. Bạn nên tham khảo dựa trên mặt bằng thị trường để chọn được sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng mà không vượt quá khả năng chi trả.

- Công nghệ:

- Máy lọc nước hiện nay sử dụng 2 công nghệ chính là Nano và RO. Mỗi công nghệ sẽ có những ưu điểm, hạn chế khác nhau.

- Máy lọc nước Nano chỉ phù hợp với nguồn nước máy đủ sạch – tức là nguồn nước đầu vào đã qua xử lý đủ độ sạch bụi bẩn và vi khuẩn.

Trong khi đó máy lọc nước RO phù hợp với tất cả các loại nguồn nước nhưng nó lại lọc hết cả khoáng chất tốt trong nước.

Để quyết định chọn máy Ro hay Nano thì bạn cần phân tích kỹ các ưu-nhược điểm đó, đồng thời xem xét dựa trên nguồn nước đầu vào.

- Thương hiệu:

Hầu hết người tiêu dùng đều không có kiến thức chuyên sâu về các mặt hàng công nghệ hiện đại như máy lọc nước, vì thế rất khó để tự mình nhận định đâu là sản phẩm tốt, thích hợp cho gia đình.

 logoaosmith

Trong khi đó, không phải người bán hàng nào cũng trung thực trong quá trình tư vấn để giúp khách hàng đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

Nên giải pháp an toàn là bạn nên tìm đến những chiếc máy lọc nước được sản xuất bởi các thương hiệu lớn, có uy tín lâu năm.


logogeyser

Tại Việt Nam hiện nay có 2 dòng máy lọc nước gồm hàng sản xuất trong nước và hàng nhập khẩu, trong đó sản phẩm nhập khẩu rất được ưa chuộng nhờ những ưu thế vượt trội là thương hiệu Geyser của Nga, và A.O Smith của Mỹ, 2 cái tên nổi bật nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, dung tích sản phẩm, chế độ bảo hành... cũng là những tiêu chí quan trọng bạn cần lưu tâm.

2. Đi tìm đáp án mua máy lọc nước loại nào tốt?

Như đã nói ở trên, Geyser, A.O Smith là 2 thương hiệu máy lọc nước đang được ưa chuộng và đánh giá cao hàng đầu ở thị trường Việt Nam.

Trong đó, tất cả sản phẩm của A.O Smith đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với các loại vật liệu, linh kiện cao cấp, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của châu Âu.

Với Geyser thì giá rẻ, phù hợp với đa số túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Nếu bạn muốn sắm một chiếc máy lọc nước cao cấp, đảm bảo nguồn nước chất lượng tuyệt đối cho gia đình thì có thể tham khảo các model siêu hot của A.O Smith như:

- Máy lọc nước RO M1

maylocnuocloainaotot2

Máy lọc nước RO AR75-A-S-2

maylocnuocloainaotot3

Máy lọc nước RO AR75-A-S-1E

maylocnuocloainaotot4

Mặt khác, nếu tài chính là mối bận tâm thực sự lớn thì bạn có thể ưu tiên những sản phẩm bán cực chạy của Geyser như:

- Máy lọc nước Geyser TK7

maylocnuocloainaotot5
- Máy lọc nước Geyser RN210

maylocnuocloainaotot6

  • Máy lọc nước RO Geyser Prestige PM

maylocnuocloainaotot7


Các sản phẩm trên và nhiều mẫu máy lọc nước của A.O Smith, Geyser hiện đang được phân phối tại hệ thống Vatjgia.com đã tổng hợp với mức giá ưu đãi và chế độ bảo hành dài hạn giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng

Trên đây là những kinh nghiệm cũng như những chia sẻ trong việc sử dùng và lựa chọn máy lọc nước, mong rằng bài viết này sẽ giúp ích với bạ

Chưa có câu trả lời nào