Top 3 bếp từ Bosch được người mua gọi tên nhiều nhất khi đi chọn

Đối với phần lớn người tiêu dùng thì thương hiệu Bosch không phải là cái tên xa lạ gì. Những cái khó là khi chọn mua họ vẫn tỏ ra bối rối bởi có quá nhiều mẫu mã không biết loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của gia đình mình.

Thấu hiểu được điều đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bếp, xin giới thiệu đến khách hàng  3 mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

beptubosch3vungnau
1. Vì sao nhiều người dùng bảo tôi chỉ mua bếp từ Bosch đừng tư vấn tôi hãng khác?

Bếp từ Bosch thường có đặc trưng bởi thiết kế đẹp, nhìn rất sang và đa vòng từ.

Hơn thế nữa bếp từ Bosch thường cài đặt dải nhiệt lớn và thêm nhiều chức năng phụ khác như : rán, xào… mà thường các dòng bếp từ khác không có chức năng này. Bếp cảm ứng từ Bosch có thể có tới 17 mức công suất nấu, nhiều hơn hẳn so với 9 hay 10 dải nhiệt của những mẫu bếp từ thông thường. Đây cũng là một trong những lí do khiến Bosch được đánh giá là một trong những thương hiệu bếp từ tốt nhất đang có mặt trên thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm của Bosch luôn chú trọng và mặt công nghệ của sản phẩm, nên cùng một tầm tiền bạn sẽ thấy những mẫu bếp của Bosch được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Có thể nói đây là điểm cộng của một sản phẩm thương hiệu Đức.

Các mẫu bếp Bosch có thiết kế 3 vòng từ, khi nấu ăn theo kích thước nồi nào sẽ dùng mức nhiệt ở kích thước đó, giúp tiết kiệm hiệu quả điện năng, giảm sự hao phí.

Nếu hạn chế của bếp từ là thiếu khả năng rán xào thức ăn, nhưng đối với bếp từ Bosch thì một số model mới được giới thiệu có tích hợp thêm công nghệ rán trực tiếp, bạn sẽ yên tâm khi nấu ăn không cần vùng hồng ngoại.

2. Top 3 bếp từ Bosch 3 vùng nấu được người mua gọi tên nhiều nhất khi đi chọn

Bếp từ Bosch PID775DC1E

Bếp được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, có ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất. Với 3 vùng nấu, cùng với điều khiểm cảm ứng tiện dụng và dễ dàng sử dụng. Bếp được trang bị mặt kính schott ceran (Đức) chịu nhiệt, chịu lực tốt, không chí các kim loại nặng ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng và môi trường.

Tính năng đi kèm bao gồm: Kiểm soát nhiệt độ chiên xào với 5 cấp độ, ghi nhớ công suất nấu ăn, tự nhận diện đáy nồi, tự động san nhiệt, khóa an toàn, hẹn thời gian nấu, cảnh báo nhiệt dư, khả năng ngắt nối tín hiệu bằng âm thanh…

beptubosch3vungnau2

Bếp từ 3 bếp Bosch PID675N24E

Bếp từ Bosch PID675N24E nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây  Ban Nha được thiết kế kiểu dáng bếp vuông thích hợp cho cả không gian bếp đảo hoặc bàn bếp dài.

Với 3 vùng nấu từ trong đó có 1 vùng nấu kép được định vị bằng 3 vòng tròn đồng tâm có kích thước khác nhau.

Bảng điều khiển với 9 cấp độ được chia làm 9 số hiển thị ngay phía trên mặt kính của bếp, cả ba bếp dùng chung bảng điều khiển.


beptubosch3vungnau4

Bếp từ 3 bếp Bosch PUC631BB2E

Bếp từ Bosch PUC631BB2E nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, kiểu dáng bếp vuông sang trọng nổi bật, tính năng nấu nướng chinh phục mọi khách hàng. Được xếp là bếp điện từ được ưa chuộng và yêu thích hàng đầu hiện nay

Sử dụng mặt kính Schott Ceran siêu bền vượt bậc, bếp cảm ứng từ Bosch PUC631BB2E có khả năng chịu va đập tốt, chống lại được những cú sốc nhiệt đột ngột lên tới 750°C, có thể chịu lực tới 80kg.

beptubosch3vungnau1

Chức năng bộ nhớ :

  • bếp sẽ ghi nhớ mức công suất đang nấu và các tính năng trên bếp. Trong trường hợp bếp tắt thì khi bật lại , bếp hoạt động bắt đầu trở lại với cài đặt trước đó.

Chức năng nhận diện vùng nấu của bếp:

  • khi đặt nồi từ trên bếp nấu, sau đó bật bếp lên thì vùng nấu có nồi sẽ tự động được lựa chọn, thì bạn chỉ lựa mức công suất để nấu.

Hệ thống an toàn của bếp cao cấp đảm bảo khiến người dùng có thể yên tâm tuyệt đối trong quá trình nấu nướng mà không cần lolắng. Hạn chế công suất nấu không quá tải, khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay, cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h).

Nếu bảo chọn loại nào tốt nhất thì rất khó để phân định, sự lựa chọn cuối cùng nằm ở túi tiền và nhu cầu sử dụng của từng gia đình.Còn về chất lượng thì không cần bàn cãi nhiều bởi Bosch đã có tên tuổi và được người dùng kiểm địn

Chưa có câu trả lời nào