Điểm danh những bộ nồi bếp từ Đức năm 2018 đáng mua dùng cho các căn hộ chung cư

Những bộ nồi bếp từ Đức luôn được đông đảo người dùng Việt tin yêu nhờ chất lượng vượt trội so với dòng sản phẩm cùng phân khúc của các quốc gia khác. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết được đâu là model “hot” nhất mà mình nên sở hữu trong năm 2018.

bonoitucuaduc1
1. Bộ nồi nấu bếp từ là gì?

Bộ nồi nấu bếp từ thực chất là nồi làm bằng inox nhiễm từ, loại này thường có khả năng truyền nhiệt nhanh, tốc độ nấu nhanh.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nồi nấu bếp từ nhưng bộ nồi nấu bếp từ của Đức là loại nồi được đánh giá cao về chất lượng lẫn mẫu mã bền đẹp, lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

2. Bộ nồi bếp từ Đức có gì đặc biệt?

Mặc dù ra mắt thị trường Việt đã lâu nhưng những cái tên Fissler, Elo, WMF vẫn chưa bao giờ giảm sức hút.

Nguyên nhân là bởi những thương hiệu nổi tiếng đến từ CHLB Đức này hội tụ nhiều ưu điểm mà nhiều dòng sản phẩm khác không có được, điển hình như:

- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng:

Các chuyên gia đã cảnh báo về nguy cơ tiềm ẩn trong những dụng cụ nấu nướng không rõ nguồn gốc xuất xứ có thể ảnh hưởng đến chính người sử dụng.

Do đó, những bộ nồi nhập khẩu nguyên bộ từ CHLB Đức, đảm bảo đầy đủ các điều kiện lưu hành theo luật pháp Việt Nam sẽ dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng hơn.

- Bảo đảm an toàn sức khỏe:

Với bộ nồi nấu bếp từ của Đức, bạn sẽ không cần phải lo lắng tới hiện tượng biến đổi chất dinh dưỡng dưới tác động của nhiệt độ cao như khi chế biến món ăn bằng những dụng cụ nấu nướng rẻ tiền khác.

Bên cạnh đó, bộ nồi nấu từ của các thương hiệu Elo, WMF còn được chứng nhận không chứa các chất gây hại như Teflon, PFOA... (chất gây sảy thai, ung thư, viêm phổi, suy hô hấp...), an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của con người.

- Thiết kế tinh xảo, sang trọng:

Những thiết bị nhà bếp xuất xứ Châu Âu nói chung và Đức nói riêng đều có điểm chung là sở hữu thiết kế rất sang trọng, hiện đại, tính thẩm mỹ cao và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Bộ nồi bếp từ của Đức không còn là dụng cụ nấu nướng đơn thuần mà đôi khi còn là điểm nhấn đặc biệt cho gian bếp nhà bạn.

Ngoài ra, bộ nồi nầu từ Đức còn có rất nhiều điểm cộng như chất lượng món ăn thành phẩm ngon, độ bền cao, rất hiếm khi hư hỏng, có thể dùng cho mọi dòng bếp từ, sạch sẽ, dễ dọn vệ sinh và chế độ bảo hành dài hạn, giúp người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng.

- Không thể quên nhắc đến độ bền của sản phẩm

Chất lượng và độ bền của sản phẩm, đôi khi người tiêu dùng còn quan trọng hơn cả giá cả.

Và điều người tiêu dùng khi tìm đến nồi từ của Đức là người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền không tuổi. Nhưng nhiệm vụ của bạn phải tìm đến địa chỉ uy tín, bán hàng chính hãng.

3. Những mẫu bộ nồi bếp từ Đức nên mua

Nhìn chung, tất cả các bộ nồi nấu bếp từ được nhập khẩu chính hãng từ Đức đều xứng đáng để chị em nội trợ rút ví đầu tư.

Tuy nhiên, trong đó vẫn có một vài sản phẩm nổi bật, thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng hơn, chẳng hạn như:

Bộ nồi inox Elo smaragd 9 món:

Với những gia đình đông người, những bà nội trợ đảm đang muốn chế biến thật nhiều món ngon cho gia đình thì bộ nồi inox Elo smaragd 9 món chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng nhất.


Không chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng mà bộ sản phẩm này còn chinh phục chị em nội trợ bởi chất lượng vượt trội nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu và được bảo hành tới 2 năm.

Bộ nồi Aluminium Elo Vulcano Induct:

Bộ sản phẩm gồm 1 nồi to đường kính 24 cm, 1 nồi vừa đường kính 20 cm, 1 nồi nhỏ 16 cm và 1 quánh (nồi nhỏ có tay cầm dài) đường kính 16 cm, được làm từ nhôm đúc chân không đạt tiêu chuẩn châu Âu.

bonoialuminium-elo-vulcano-induct

Không chỉ đáp ứng nhu cầu chế biến món ăn cơ bản của người dùng mà sản phẩm còn được đánh giá cao nhờ khả năng chịu lực, chống móp méo do va đập và tuổi thọ đáng nể.

Bộ nồi 6 chiếc WMF DIAEM PLUS 6PC SET:

Được tạo thành từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, bộ sản phẩm có chất lượng vượt trội và thích hợp với mọi loại bếp khác nhau, không riêng gì bếp từ.

bonoi-6chiec-wmf-diaem-plus-6pc-set

Bộ sản phẩm này là gợi ý hoàn hảo cho những chị em nội trợ khéo tay hay làm, giúp chế biến ra thật nhiều món ăn hấp dẫn.

Bộ nồi inox cao cấp 5 chiếc Elo Newlagoon

Bộ nồi inox cao cấp 5 chiếc Elo Newlagoon được làm từ chất liệu thép không gỉ 18/10 có chất lượng tốt, sử dụng lâu bền vói tuổi thọ cao.

bonoituinoxelonewlagoon5chiec

Đáy nồi có tính nhiễm từ cao nên sử dụng tốt cho bếp từ, điện từ…giúp bếp đạt hiệu suất sử dụng nhiệt cao, đồng thời kéo dài tuổi thọ của bếp.

Sản phẩm có vung làm bằng chất liệu cao cấp, chống sock nhiệt giúp người dùng có thể quan sát xem thức ăn được nấu như thế nào, màu sắc ra sao, sắp chín chưa để điều chỉnh nguồn nhiệt lượng hợp lý nấu nướng đúng cách cho món ăn ngon hơn, hấp dẫn hơn.

Tay cầm lớn, chắc chắn mà cách nhiệt rất tốt nên cầm nắm dễ dàng, dễ di chuyển nồi từ nơi này sang nơi khác, và dễ bâng lên để đổ thức ăn ra.

Bộ nồi ELO Luxemburg Multiply 3ply

Bộ nồi ELO Luxemburg Multiply 3ply là dòng sản phẩm cao cấp của ELO được nhập khẩu từ Đức. Thương hiệu nổi tiếng không chỉ tại Đức mà trên toàn thế giới.


bonoitueloluxemburg1

Elo một trong các thương hiệu luôn đứng đầu và đi tiên phong về chất lượng và kiểu dáng thiết kế.

Trên đây là một số mẫu bộ nồi bếp từ Đức năm 2018 đáng mua dùng cho các căn hộ chung cư, mong rằng có thể giúp ích với bạn trong việc lựa chọn những dụng cụ nhà bếp

Chưa có câu trả lời nào