Hướng dẫn chọn mua máy hút mùi tốt cho gian bếp

Máy hút mùi là một trong những thiết bị nhà bếp hiện đại được sử dụng phổ biến trong những căn bếp của người Việt nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi tốt nhất như thế nào. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm thông tin và sở hữu sản phẩm này bài viết này là sự chọn đúng đắn của bạn.

Related image

Phân loại máy hút mùi

Để chọn mua máy hút mùi tốt nhất trước tiên chúng ta cần biết thiết bị này được phân loại như thế nào, theo như khảo sát trên thị trường hiện nay có trên dưới 30 thương hiệu máy hút mùi có nhiều loại từ nhập khẩu đến nội địa, từ cao cấp đến bình dân đều có. Hiện nay có 3 loại cơ bản là

Máy hút mùi loại âm tủ: Có giá thành khá đắt nhưng thiết kế đẹp mắt,tích hợp nhiều tính năng thông minh

Máy hút mùi kính cong: Được thiết kế hiện đại, so với máy hút cổ điển thì có giá cao hơn, có nhiều chức năng như điều khiển từ xa, điều chỉnh tốc độ hút, khử mùi bằng than hoạt tính

Cổ điển: Có ưu điểm là giá rẻ, phổ biến với nhiều gia đình, có kích thước 0.6-0.7m

Máy hút mùi màn phẳng: Có công suất lớn, cũng có một số tính năng thông minh

Giá thành máy hút mùi trên thị trường hiện nay

Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi tốt nhất hiện nay là chúng ta cần nắm rõ được tình hình giá bán của sản phẩm như thế nào, trên thị trường hiện nay có nhiều mức giá đa dạng, dao động từ 2 triệu đến 60 triệu. Tùy vào khả năng tài chính mà ta có thể lựa chọn cho gia đình. Thông thường loại máy có giá từ 3-6 triệu được nhiều người chọn lựa

Kích thước: Tùy vào không gian bếp nhà bạn mà chọn được loại máy hút mùi phù hợp. Thông thường thì máy hút mùi có kích thước vừa phải, gọn gàng.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi tốt nhất

Hãng sản xuất của thiết bị máy hút mùi

Muốn mua máy hút mùi tốt nhất chúng ta nên chọn những loại máy có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, uy tín tiện dụng cho quá trình đổi trả, hỏng hóc về sau.

Những thương hiệu uy tín hiện nay trên thị trường sẽ là những cái tên lớn, sự phát triển bền vứng của họ phần nào đánh giá và khẳng định chất lượng của sản phẩm có tốt không.

Thời gian bảo hành máy hút mùi

Một trong những kinh nghiệm quan trọng khi bạn chọn mua máy hút mùi tốt nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn là vấn đề về thời gian bảo hành của sản phẩm chính hãng của nhà sản xuẩn và thời gian bảo hành của đơn vị phân phối cũng như các dịch vụ bảo trì của đơn vị này.

Nếu không muốn chỉ sau vài tháng đã phải mang sản phẩm của bạn đi sửa thì hãy chọn các hãng lớn thường sẽ có bảo hành từ 3-5 năm

Trên đây là một số kinh nghiệm khi mua máy hút mùi. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy hút mùi phù hợp cho căn bếp của mình.

 

Chưa có câu trả lời nào