Hướng dẫn lựa chọn máy xay đá tuyết, máy bào đá chất lượng

Bạn có thể dễ dàng nghiền nát các cục đá lạnh to và cứng để tạo ra các loại đá nhỏ, mịn dùng để làm sinh tố, sữa chua, siro, trái cây dĩa và nhiều món giải khát nữa với một chiếc máy bào đá (hay còn gọi là máy xay đá tuyết) tốt. Hiện nay trên thị trường trong nước xuất hiện những loại máy bào đá của các thương hiệu như: Hongke, Doshisha, ZY, Tashuan, có thể khiến bạn phân vân không biết chọn mua máy bào đá nào tốt nhất? Trong bài viết này, trước tiên mybest xin được tư vấn đến bạn các cách chọn một chiếc máy bào đá tốt.

Chọn Kích Thước Dựa Trên Lượng Đá và Diện Tích Lưu Trữ Máy

Các loại đá bào hiện nay sở hữu rất nhiều kích thước khác nhau và bạn muốn tạo ra bao nhiêu lượng đá cho một lần vận hành? Bạn nên lựa chọn kích thước máy sau khi đã cân nhắc kỹ dung lượng đá cho nhu cầu sử dụng là bao nhiêu.

Những loại máy có kích thước lớn có thể tạo ra khối lượng đá lớn cùng một lúc nhưng lại chiếm không gian lưu trữ lớn. Với một cái nhỏ gọn, bạn không thể tạo ra lượng đá đáp ứng đủ nhu cầu chỉ sau một lần bào nhưng lại chiếm ít không gian lưu trữ hơn. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn kích thước máy theo số lượng thành viên trong gia đình và tần suất sử dụng máy.

Kết quả hình ảnh cho Hướng dẫn lựa chọn máy xay đá tuyết, máy bào đá chất lượng

Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng máy cho các hoạt động ngoài trời, tốt hơn hết hãy chọn một chiếc máy nhỏ gọn để có thể dễ dàng mang đi.

Độ Bền và Độ Sắc Bén Của Lưỡi Dao? Hãy Kiểm Tra Hiệu Suất Lưỡi Dao

Trong quá trình lựa chọn một chiếc máy làm đá bào tốt, khâu kiểm tra hiệu suất hoạt động của lưỡi dao cũng không kém phần quan trọng. Nếu  một lưỡi dao có độ sắc bén tốt và có khả năng điều chỉnh góc độ, bạn có thể dễ dàng tạo ra đá bào có kết cấu mềm mịn như ý muốn.

Bên cạnh đó, lưỡi dao không gỉ, đủ cứng và bền sẽ là yêu cầu cơ bản để tạo ra một chiếc máy bào đá tốt,  có thể sử dụng trong một thời gian dài. Và ngay cả khi lưỡi dao bị hỏng, bạn cũng có thể dễ dàng tìm và thay thế bằng một lưỡi khác cùng loại thay vì phải bỏ đi chiếc máy và mua một chiếc máy mới khác, giúp bạn tiết kiệm một số tiền không nhỏ.

Cảm Giác Đầu Lưỡi Thay Đổi Theo Đá. Xác Định Máy Tương Ứng Với Đá Nào?

Kết cấu của máy làm đá bào khác nhau tùy thuộc vào việc nó tương thích với loại đá nào, đá viên hay đá cục. Với các loại đá viên nhỏ, vì được bào một cách nhanh chóng nên khi ăn có cảm giác không quá mịn. Với đá cục lớn, bạn cần chế tạo đá bằng cốc chuyên dụng gắn ở máy bào đá, đáng tiếc là không thể thưởng thức ngay những lúc muốn ăn. Tuy nhiên loại này bạn có thể xay mỏng và bằng nhau nên có thể tạo loại đá bào ăn mịn và xốp.

Vậy hãy chọn loại đá bỏ vào xay tương ứng với máy bào đá để cho ra loại đá bào phù hợp với khẩu vị của bạn.

Kết quả hình ảnh cho Hướng dẫn lựa chọn máy xay đá tuyết, máy bào đá chất lượng

Nếu Cần Xay Nhiều, Chọn Máy Xay Đá Chuyên Dụng Trong Kinh Doanh

Các máy làm đá bào thường được sử dụng trong các hộ gia đình hoặc sử dụng cho việc kinh doanh. Các loại máy sử dụng trong gia đình được thiết kế chỉ tạo ra một lượng đá bào nhỏ, nhưng để sử dụng trong doanh nghiệp thì bạn phải dùng loại máy có khả năng tạo ra một lượng đá lớn. Là máy lý tưởng để sử dụng tại các lễ hội, sự kiện, các quầy hàng, quán cà phê, quán bar. Và đây cũng là loại máy có thể sử dụng được lâu dài bởi độ bền cao.

Bạn thậm chí có thể dùng các loại máy dành cho doanh nghiệp để sử dụng trong gia đình nếu đó là loại có kích nhỏ gọn. Đối với những người lưu tâm đến hiệu suất, chẳng hạn như khi chuẩn bị cho sự kiện, chúng tôi khuyên bạn hãy tham khảo trước các review hoặc xem các video trên mạng để hiểu rõ cảm giác sử dụng máy.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn máy xay đá, bào đá chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào