Top 7 loại tấm lót bàn ăn cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhà bếp là một không gian dành cho nấu ăn mà còn rất thích hợp với một bữa ăn gia đình ấm cúng. Vì vậy, bạn cần chăm chút cho căn bếp nhà mình được sạch sẽ, gọn gàng. Ngoài ra, việc trang trí đồ dùng nhà bếp cũng nên được chú ý hơn. Thay vì để cho bộ bàn ghế ăn trở nên cũ kĩ, sù sì trong nhà bếp thì bạn có thể dùng thêm tấm lót bàn ăn như một vật trang trí và đồng thời cũng giúp căn bếp trở nên sang trọng hơn, ấm áp hơn. Nếu bạn đang phân vân không biết mua loại tấm lót bàn nào thì bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một tấm lót bàn ăn ưng ý nhé!

Tấm lót trang trí bàn ăn Bright Color

Bộ tấm lót bàn ăn Bright Color gồm  4 tấm lót với chất liệu từ 70% PVC và 30% PE. Với kích thước 30x45 cm mỗi tấm, trọng lượng khoảng 400g, rất thích hợp cho việc che phủ các loại bàn ăn có kích cỡ vừa phải. Bộ tấm lót này thường được sử dung nhiều cho các loại bàn trà, bàn ăn, bàn làm việc tại gia đình, các khách sạn, nhà hàng góp phần làm tăng tính sinh động và trang nhã cho bữa cơm gia đình.

Tấm lót bằng lá buông dệt tay

Gòm 10 tấm lót bàn ăn được thiết kế hình tròn, đường kính 37cm, khối lượng khoảng 100g khá nhẹ nhàng thích hợp tô điểm thêm phần sang trọng trong các buổi tiệc. Các tấm lót này được thiết kế một cách rất thông minh khi được dệt bằng tay, dễ bảo quản, dễ vệ sinh và đặc biệt là hoàn toàn thân thiện với môi trường khi sử dụng nguyên liệu từ tự nhiên, không sử dụng hóa chất hay bất cứ phẩm màu nhuộm nào. Hơn nữa, đây là sản phẩm made in Vietnam, do chính tay các nghệ nhân Việt Nam làm ra.

Tấm lót bàn ăn cách nhiệt chống trượt

Vẫn là chiếc bàn ăn hàng ngày nhưng bạn có thể thay đổi cách trang trí để có được một không gian ấm cúng hơn cho gia đình với một tấm lót bàn ăn hình chữ nhật với kích cỡ 45x30cm, chất liệu PVC.  Được sản xuất bằng nhựa mềm không thấm nước giúp bạn dễ dàng làm sạch các vết bẩn như vết dầu mõ hay vết ố trà mà những tấm lót bằng vải không thể làm được. Ngoài ra, tấm lót này cũng tạo ma xát giúp chén bát không bị trơn khi mặt bàn hay chén bị ướt, Các khe trống giữa các sợi đan có tác dụng tản nhiệt rất tốt thuận tiện cho bạn sử dụng để kê laptop. Điểm đặc biệt hơn nữa là các sợi liên kết với nhau bằng một loại keo mềm nên các bạn cũng có thể cắt, trổ họa tiết cho tấm lót thêm sinh động. Bạn cũng có thể cắt tấm lót lớn này thành nhiều tấm nhỏ lót cốc tùy theo sở thích riêng mình.

Tấm lót bàn ăn cách nhiệt L2

Tấm lót này được làm bằng chất liệu nhựa PVC thuận tiện cho việc vệ sinh. Mỗi tấm lót có kích thước 45x30cm và có đủ các màu sắc nâu, xanh lá, xanh biển, đỏ, tím, cam,.. thoải mái cho bạn lựa chọn nhé!

Tấm lót nhựa PVC

Nếu bạn cần một tấm lót cho bàn ăn, bàn cà phê, bàn họp thì tấm lót nhựa PVC là một sự lựa chọ không tồi. Với khả năng chống nhiệt, chống nước, chống trượt, kháng khuẩn, không bị phai màu giúp bảo vệ mặt bàn, chống trầy, giúp phù hợp với nhiều phong cách thiết kế.

Tấm lót viền đôi NX207-2

Tấm lót màu nâu be được sản xuất tại Hồng Kong với chất liệu PVC và PE tổng hợp. Thích hợ sử dụng để lót bàn ăn gia đình, nhà hàng và khách sạn.

Tấm lót bàn ăn L6

Bộ tấm lót bàn ăn L6 cao cấp với trọng lượng 400g thích hợp sử dụng cho bàn trà, bàn ăn, bàn làm việc cho không gian thêm sang trọng.

Trên đây là 7 loại tấm lót bàn ăn cao cấp mà bạn nên thử. Những tấm lót này sẽ giúp cho bữa ăn gia đình bạn trở nên ấm cúng hơn. Bạn có thể tham khảo thêm các vật dụng trang trí nhà bếp tại sàn vatgia.com để chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào