Khi mua bếp nướng điện không thể bỏ qua những tiêu chí này

Nếu gia đình nào đang có nhu cầu cho việc mua bếp nướng điện, thì không thể bỏ qua những tiêu chí dưới đây để có một sự lựa chọn phù hợp nhất.

1. Nhu cầu thực tế của gia đình

Bếp nướng điện không khói là sản phẩm phổ biến trong nhiều gia đình. Tùy vào nhu cầu thực tế của gia đình, bạn có thể lựa chọn mua các sản phẩm bếp nướng không khói với những kích thước và giá cả khác nhau.

Đối với những gia đình ít người, thường xuyên sử dụng bếp nướng điện trong diện tích nhỏ thì bạn nên lựa chọn mua bếp nướng điện có nắp kính để tránh ám mùi và bắn dầu mỡ như bếp nướng điện Sunhouse SHD4602, bếp nướng điện Sunhouse SHD4603…

Đối với những gia đình muốn mua một chiếc bếp nướng điện để thỏa mãn nhu cầu tiệc tùng của cả gia đình trong các dịp sum họp hay dễ dàng mang đi du lịch thì bạn có thể chọn những dòng bếp nướng điện có bề mặt nướng rộng như bếp nướng điện Sunhouse SHD4600, SHD4601…

2. Thời điểm mua bếp nướng điện hợp lý nhất năm

Bếp nướng điện ngày càng trở nên phổ biến hơn và được bán vào tất cả các thời điểm trong năm. Tuy nhiên, thời điểm mua bếp nướng giá rẻ thích hợp nhất là vào dịp cuối năm khi các công ty sản xuất và siêu thị, cửa hàng triển khai những đợt giảm giá mạnh. Cùng với một sản phẩm bếp nướng điện, cùng một thương hiệu, bạn cũng có thể được mua với giá rẻ hơn hoặc tặng kèm quà hấp dẫn.

3. Lựa chọn thương hiệu bếp nướng điện uy tín

Thị trường bếp nướng hiện nay ở Việt Nam là rất đa dạng và phong phú với nhiều thương hiệu, mẫu mã. Bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài vốn như Electrolux, Philips…người tiêu dùng Việt Nam rất tin tưởng vào thương hiệu Sunhouse. Sunhouse là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực đồ da dụng lọt Top 100 sao vàng đất Việt 2015. Những sản phẩm bếp nướng của Sunhouse có mẫu mã hiện đại, đơn giản, chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh.

Trên đây là những điều cần biết khi mua bếp nướng điện cho hiệu quả và giá phù hợp nhất mà các gia đình nên biết để chọn mua tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào