Top 8 mẫu đèn đẹp nhất được thiết kế trong nhà bếp cho gia đình.

Xin chào các bạn, mỗi chúng ta ai cũng đều mong muốn có một gian phòng ăn trong nhà vừa lãng mạn lại không kém phần lịch sự, sang trọng. Vậy hãy cùng mình khám phá Top 8 mẫu đèn trang trí đẹp nhất trong nhà bếp cho gia đình nhé.

1.Mẫu đèn thả kiểu cách:

Một ngày làm việc mệt mỏi kết thúc ta trở về nhà nấu cơm cho những người thân yêu trong nhà ăn, một điều thật tuyệt vời khi trong gian bếp có đèn thả kiểu cách. Kiểu đèn này phù hợp với kiểu thiết kế bộ bàn ghế mica trắng hoặc gỗ là chất liệu chính. Như vậy không gian bếp sẽ trở nên tao nhã, lịch sự hơn.

 

2.Mẫu đèn đôi treo tường:

Một gian bếp mang theo thiên hướng tự nhiên chính là sự kết hợp một bộ bàn ghế ăn được làm từ tre, mây, song,...cùng với chiếc gương và một vài bức tranh về cỏ cây thiên nhiên,...Như vậy mẫu đèn đôi treo tường sẽ là đồ trang trí hợp nhất với phong cách này, tạo nên không gian thanh lịch, tao nhã.

3.Mẫu đèn chùm pha lê:

Không có lí do gì khi bạn lại không chọn mẫu đèn chùm pha lê với các loại màu sắc khác nhau, như vậy trong bữa ăn của bạn sẽ trở nên hấp dẫn cuốn hút bởi sự lãng mạn của nó, tạo độ sâu, rộng cho không gian bếp của bạn.

4.Mẫu đèn chùm khung kim loại:

Một bộ bàn ghế sa-lông có khung sơn trắng rất hợp với mẫu đèn chùm khung kim loại màu trắng bạc, khi đó sẽ cùng tông màu sẽ làm nổi bật lên gian bếp trong gia đình bạn.

5.Mẫu đèn chùm kiểu dáng thời trang:

Không giống với những mẫu đèn trước đó, mẫu đèn chùm kiểu dáng thời trang mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu thoải mái, hợp thời đại. Làm cho không gian bếp trở nên có hồn, có cá tính của chủ sở hữu căn nhà.

6.Mẫu đèn cho khu vực dùng bữa sáng:

Tại sao bạn lại không biến không gian bếp của mình giống như không gian khi bạn đến một cửa hàng cafe, trà sữa,...Với cách trang trí thật đơn giản khi bạn kết hợp bộ bàn ghế gỗ với mẫu đèn cho khu vực dùng bữa sáng. Như vậy sẽ tạo ra cảm giác thư giãn cho người dùng.

7.Mẫu đèn ánh sáng vàng trong không gian nhỏ:

Khi bạn có một bộ bàn ghế chrome trong gian bếp việc kết hợp hài hòa với mẫu đèn ánh sáng vàng chắc chắn sẽ mang lại cho chúng ta một cảm hứng thú vị, thanh lịch, không kém phần sang trọng, cổ điển.

8.Mẫu đèn Tổ hợp đèn treo:

Một không gian đậm tính cổ điển vào những thập niên 80,90 của thế kỉ XX, rất đơn giản khi bạn kết hợp bộ bàn ghế gỗ có màu nâu hoặc đen, màu tối và với mẫu đèn tổ hợp đèn treo, như vậy vừa tạo cho không gian bếp rộng rãi, và tạo sự ấm áp cho gian bếp.

Phần chia sẻ của mình về các loại mẫu đèn trang trí cho không gian bếp kết thúc. Hi vọng sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích khi lựa chọn và mua các mẫu đèn phù hợp với bộ bàn ghế bạn có rồi nhé.

Chưa có câu trả lời nào