Nồi Staub – Nồi xịn đón Tết

Ngày nay, ăn không chỉ để no mà còn để thưởng thức. Vì thế nghệ thuật trang trí trong chế biến món ăn sẽ giúp món ăn có hình thức hấp dẫn, kích thích vị giác và làm cho bữa ăn trở nên ngon miệng, thú vị hơn. Ở Pháp, có một dụng cụ nấu ăn có thể để bàn, tạo nên sự sang trọng, và đẳng cấp hơn cả sự trang trí, đó chính là nồi gang Staub.

Nồi gang Staub

Nồi gang Staub được đúc từ gang nguyên khối, chất lượng cao nên trọng lượng của nó tương đối lớn. Do đó, nồi truyền nhiệt tốt, giữ nhiệt lâu hơn, thức ăn luôn được giữ ấm kể cả khi nó phục vụ trong suốt bữa ăn. Với lý do đó, nấu với nồi Staub xong người ta thường để thức ăn trực tiếp trong nồi và bày trên bàn. Nồi gang Staub màu sắc đa dạng, thiết kế sang trọng nên việc phục vụ trên bàn là một điều lý tưởng. Nồi Staub phù hợp nấu các món ăn chậm: Ninh, hầm, đút lò.

Nắp nồi chắc chắn

Nắp nồi Staub giữ ẩm gấp 09 lần nắp nồi thông thường, bởi thiết kế các chấm tròn chồi lên, ngưng tụ và nhỏ trực tiếp xuống thức ăn, khiến thức ăn được mềm hơn mà vẫn giữu được nguyên dạng. Các núm được làm bằng đồng hoặc thép không ghỉ cho việc cầm nắm chắc chắn hơn, có thể chịu nhiệt độ 250°C. Các lớp men vừa có tác dụng chống dính vừa có tác dụng bảo vệ nồi bền lâu hơn. Nhà sản xuất đảm bảo tuổi thọ của nồi lên đến 30 năm.

Đa dạng màu sắc, kiểu dáng

Không chỉ xịn mà nồi gang Staub còn rất đẹp. Thay vì những mẫu nồi gang truyền thống có màu xỉn bạc, thì những chiếc nồi Staub khoác lên mình những bộ cánh “men” đa màu sắc. Từ màu đỏ rực rỡ, đỏ chery, đỏ lựu đến xanh rêu, xanh dương, xanh lá hay vàng bem đen huyền,…

Một số mẫu nồi được làm núm hình cá, con gà, con lợn hay con ốc sên; đắp hổi hình chú cún hay hình gà trống biểu trưng của nước Pháp lên nắp nồi. Chính những điểm nhấn đầy ấn tượng này lại tạo nên sự tinh túy, tinh xảo riêng của thương hiệu Staub.

Nồi gang Staub – Nồi gang cho vị gia đình

Nồi gang Staub được các đầu bếp, nhà hàng nổi tiếng của Pháp sử dụng phổ biến. Nó được giới chuyên gia ẩm thực, đầu bếp đánh giá cao. Như đầu bếp Paul Bocuse – Đại sứ ẩm thực của Pháp và cũng là một trong những đầu bếp nổi tiếng nhất thế giới, với các dụng cụ nấu Staub, ông đã tạo nên các món ăn hoàn mỹ nhất. “Nếu tôi chỉ có một bí quyết nấu ăn, đó là sử dụng những dụng cụ nấu ăn được thiết kế đẹp mắt để tăng cường trải nghiệm ẩm thực. Và có quá nhiều thứ bạn có thể làm với nồi Staub. Bạn có thể rang thịt, nấu súp, hầm trong lò,… đó tất cả những gì về món ăn Pháp”.

Giờ đây, nồi gang Staub không chỉ phổ biến tại Pháp mà có mặt tại khắp mọi noi trên toàn thế giới. Trong đó nó đã lấy được lòng tin của không ít người tiêu dùng Việt Nam. Nhất vào dịp cuối năm, số người tìm mua nồi Staub làm quà biếu Tết hay nấu ăn dịp Tết càng tăng cao. Tuy “nặng tay lõm ví” nhưng nồi gang Staub chất từ mọi góc nhìn đã khiến người tiêu dùng không ngần ngại rút hầu bao để “ẵm” về.

Chẳng bao giờ là quá muộn để sắm Tết cả. Nếu bạn ưng ý sản phẩm nồi gang Staub này thì hãy nhanh chóng tìm mua nhé.

Chưa có câu trả lời nào