Tìm hiểu về chế độ ECO của máy rửa bát Bosch

Máy rửa bát của Bosch trải qua 485 lần kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi rời khỏi nhà máy. Không có gì được bỏ qua hay loại trừ. Nhưng có thể bạn chưa biết, chính là số liệu cụ thể về năng lượng tiết kiệm được nhờ vào chế độ ECO của máy rửa bát Bosch. Sau đây là thông tin về chế độ ECO trên máy rửa bát Bosch đang được nhiều người lựa chọn.

Chương trình dài hơn, tiêu thụ ít năng lượng hơn?

Làm sao một chương trình như Eco 50° lại có thể tiết kiệm năng lượng, trong khi mất nhiều thời gian hơn? Thật đơn giản một cách đáng ngạc nhiên: Máy rửa bát tiêu tốn năng lượng nhất là vào việc đun nóng nước. Với chu trình rửa dài hơn, nước không cần phải nóng lên nhiều khi so sánh với các chương trình ngắn. 50ºC lại là mức nhiệt tối ưu cho việc làm sạch, không cần phải dùng đến mức 60ºC hay 70ºC để làm sạch chuyên sâu, nên Chế độ ECO 50º tiết kiệm nhất cho người dùng. Thêm vào đó, các dụng cụ, bát đĩa của bạn được rửa lâu hơn, sạch hơn nhờ áp lực nước chủ yếu, có nghĩa là máy rửa bát của bạn không cần nhiều năng lượng để làm sạch chúng như các chương trình khác. Đó là cách Bosch tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu thụ nước.

Tiết kiệm được bao nhiêu năng lượng khi dùng máy rửa bát Bosch?

Ở chế độ Eco 50°, chu trình rửa sử dụng 0,73 kWh. So với các chương trình tự động, nó có thể tiết kiệm khoảng 523 kWh của bạn trong một năm. Đủ để cấp điện thắp sáng cho một chiếc đèn tiết kiệm năng lượng trong khoảng 28 tháng. 

Lưu ý: Dữ liệu của chương trình rửa Eco 50° có thể khác nhau giữa các model máy.

Có nên sử dụng chế độ ECO không?

Tất nhiên là CÓ. Bởi những con số đã nói lên tất cả. Nhưng để đạt được kết quả hoàn hảo cho việc rửa dụng cụ, bát đĩa của bạn, bạn nên chọn chương trình theo tải trọng và mức độ bẩn của đồ được rửa. Các chương trình tự động của Bosch (tùy thuộc vào từng model) và một số chương trình đặc biệt khác tự đo lường các yếu tố này và tự động cài đặt các thiết lập tối ưu cho tiêu thụ năng lượng và nước. Để đảm bảo rằng các phép đo này là chính xác, điều quan trọng là bạn sử dụng các chương trình nước nóng hoặc chương trình chăm sóc máy thường xuyên để ngăn máy rửa chén bị ô nhiễm bởi dư lượng cặn bẩn hoặc vi khuẩn. 

Bosch luôn hướng đến các sản phẩm hiệu quả về mặt năng lượng, thân thiện với người dùng và môi trường. Từ máy rửa bát đến máy hút mùi, lò nướng Bosch… đều có chế độ ECO. Các sản phẩm này rất có tính cạnh tranh, chất lượng tốt, giá cả trải dài theo nhiều cấp bậc, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Đến đây chắc hẳn bạn đã nắm rõ chế độ ECO cũng như khả năng tiết kiệm của chế độ này. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm ưng ý sau bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào