Nên lựa chọn loại bếp từ Đức nào để tiết kiệm điện năng?

Tất cả các sản phẩm thiết bị nhà bếp đến từ Đức, được người tiêu dùng Việt biết đến bởi độ bền, tính năng hiện đại, cùng thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu. Và bếp điện từ nhập khẩu Đức tại Việt Nam đang được biết đến những thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Siemens, Teka... Vậy thương hiệu nào tốt và tiết kiệm nhất?

1/ Những điều cần lưu ý để chọn được bếp từ đức tốt nhất

Để lựa chọn được một chiếc bếp từ Đức tốt cần phải dựa trên nhiều yếu tố và những yếu tố cơ bản nhất giúp bạn dễ dàng lựa chọn được thiết bị phù hợp với không gian bếp của gia đình đó là: 

+ Bảng điều khiển: Có 2 loại bảng điều khiển phổ biến là phím cảm ứng và phím cơ. Nút cơ thường có độ bền kém hơn phím cảm ứng, chỉ 2 đến 3 năm là những nút trên các thiết bị này có thể liệt hoặc hỏng.

+ Tính năng: Những sản phẩm hiện nay thường có chế độ nấu như chiên, xào, nấu lẩu, hầm,… và có tiện ích hẹn giờ tắt bếp để tăng thêm phần linh hoạt, tiện lợi. Nếu bạn không có nhưu cầu có các chế độ nấu riêng thì chỉ cần chọn loại có chức năng tăng giảm nhiệt để tiết kiệm chi phí.

               

+ Mặt kính bếp: Nên lựa chọn các thương hiệu mặt kính như ceramic, Schott Ceran, Euro Kera của Đức các sản phẩm có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác hiện có trên thị trường nước ta. 

2/ Hãng bếp từ Đức nào tốt và sử dụng tiết kiệm điện năng?

- Thương hiệu Bếp từ đức tốt nhất không phải ai khác, đó chính là Bosch. Một thương hiệu lâu năm về sản xuất các thiết bị công nghiệp cũng như đồ gia dụng, được rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá cao và lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay.

- Bạn có thể đánh giá sơ bộ về sản phẩm thiết bị bếp từ Bosch thông qua một số chức năng như: 

+ Mặt kính: Tất cả các sản phẩm bếp từ của Bosch đều được thiết kế với mặt kính gốm ceramic của thương hiệu Schott Ceranz - thương hiệu sản xuất kính bếp hàng đầu nước Đức với khả năng chịu nhiệt cao, chống xước tốt và chịu sốc nhiệt lên đến gần 1000 độ C. 

+ Mâm từ: Được sử dụng 100% mâm từ của thương hiệu EGO (Thương hiệu E.G.O là thương hiệu số 1 về sản xuất mâm nhiệt, mâm điện số 1 thế giới).Việc thực hiện đun sôi1 lít nước của bếp gas là 4 phút 24 giây còn bếp EGO hilight chỉ mất 2 phút 58 giây, tức là chỉ tiêu thụ 0,1 KW điện.

+ Bảng điều khiển: Hệ thống menu điều khiển rất nhạy bén, nhạy như bạn chạm và sử dụng một chiếc iphone vậy. Bảng điều khiển được thiết kế DirectControl với 9 đến 17 cấp độ nấu ăn và sẽ chia ra 4 mức nhiệt độ rán là tối thiểu, thấp, trung bình và tối đa rất dễ cho người sử dụng.

+ Tính năng an toàn: Cũng giống như một số loại bếp từ Đức khác, thì Bosch cũng được trang bị chức năng khóa trẻ em an toàn, tự động nhận diện nồi nấu... Ngoài ra bếp Bosch còn được trang bị thêm những tính năng cảnh báo nhệt độ sôi của dầu, chức năng chống cháy, có khả năng lưu trữ tự động và kiểm soát mức năng lượng tiêu thụ, chức năng cài đặt thời gian.

Trên đây là một số thông tin gửi đến bạn đọc. Hy vọng bạn sẽ có quyết định mua sắm đúng đắn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Chưa có câu trả lời nào