Tại sao bạn nên mua bếp từ của Đức?

Nếu gia đình bạn đang phân vân không muốn mua loại bếp từ nào, thì đừng bỏ qua những chiếc bếp từ Đức, vì những lý do sau đây nhé:

1. Đặc điểm chung

Bếp từ Đức có rất nhiều loại vùng nấu như: 2 vùng nấu, 3 vùng nấu hay bếp từ đa điểm nhằm đáp ứng yêu cầu của người sử dụng. Kích thước mặt bếp khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng từ ít người đến nhiều người.

Mặt kính Schott Ceran: Là thương hiệu kính cao cấp của Cộng Hòa Liên Bang Đức, loại kính này được làm từ gốm sứ thủy tinh cao cấp với độ chịu lực tới 50kg, chịu nhiệt lên đến 1000°C và chịu sốc nhiệt tới 800°C , chống xước cao và tản nhiệt nhanh. Cùng với đó là độ trong suốt và đồng nhất cao, gần như 100% tia hồng ngoại, điện từ đều đi qua được. Do vậy, đã tạo ra hiệu suất lớn trong nấu ăn, giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian.

Hầu hết tất cả các dòng bếp từ Đức đều sử dụng mâm từ cao cấp của hãng EGO có khả năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn của bạn được nấu chín nhanh hơn và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, rút ngắn tối đa thời gian đun nấu hơn hẳn các dòng bếp từ thông thường khác. Sở hữu thiết kế đặc biệt tạo ra từ thông đều và mạnh hơn do các vòng dây đồng của mâm từ EGO đường kính to, mật độ dây dày xếp khít nhau, số lượng thanh chắn từ của bếp nhiều hơn. Phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh thất thoát nhiệt và bỏng nhiệt, hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ, nâng cao tuổi thọ của bếp.

Tất cả các bếp từ Đức đều có điều khiển bằng tính năng cảm ứng điện từ, nút bấm cảm ứng của bếp vô cùng hiện đại và thực hiện các thao tác rất đơn giản. Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy linh hoạt với từng phím chức năng giúp người dùng dễ dàng thao tác trong quá trình nấu ăn.

2. Các tính năng thông minh, tiện ích

Nhận diện vùng nấu: Với công nghệ nhận diện vùng nấu thông minh, bạn có thể nhận diện được kích cỡ xoong nồi từ đó phân bổ nhiệt lượng tập trung tại đáy nồi, giúp thức ăn chín nhanh mà lại tiết kiệm được điện năng do nhiệt lượng không bị thất thoát ra ngoài.
Tính năng nấu thông minh Auto Sensor
Tính năng hâm nóng giúp thức ăn chín đều mà không bị cháy.
Nấu nhanh: Nấu nhanh Booster giúp gia tăng nhiệt lượng lên mức tối đa một cách chóng mặt. Nhờ vậy, thức ăn của bạn sẽ được làm chín nhanh chóng.

Chức năng bộ nhớ: tính năng này giúp bếp có khả năng ghi nhớ mức công suất đang nấu và các tính năng cài đặt trên bếp nếu chẳng may bếp bị tắt thì khi bật lại, bếp hoạt động trở lại như trước nhờ tính năng thông minh này.
Chức năng tạm dừng Pause: Chức năng tạm dừng "PAUSE" giúp bạn tạm dừng các chức năng mà không cần phải tắt nguồn bếp trong khi nấu nướng mà phải nghe điện thoại, nhắn tin hay giải quyết công việc cá nhân....và sau khi xong việc bạn chỉ cần ấn nút "pause" 1 lần nữa để khôi phục lại các chức năng đang dùng trên bếp
Hẹn giờ tắt an toàn tuyệt đối của bếp từ Đức: sở hữu chức năng hẹn giờ với độ chính xác tuyệt đối về thời gian, khoảng thời gian hẹn từ 1 phút đến 180 phút, phù hợp với mọi công thức nấu ăn bao gồm rán, xào, hầm, ninh, lẩu,… Đặc biệt được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất là những người do quá bận rộn nên thường hay quên, thức ăn sẽ được đảm bảo luôn thơm ngon, chín vừa tới, giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, không bị cháy khét do quá nhiệt nhờ bếp từ Đức

Chế độ cảnh báo âm thanh: Hệ thống tính năng cảnh báo âm thanh tự động sẽ báo cho bạn biết khi nào bếp quá nhiệt, quá áp hay nước tràn ra mặt kính… để bạn nhanh chóng có biện pháp khắc phục kịp thời.
Tự động tắt bếp khi không có nồi hay để quên: đây là tính năng thông minh bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người nội trợ. Khi bạn nhấc nồi ra khỏi bếp mà quên không tắt bếp, sau 5s, bếp sẽ tự động ngắt đảm bảo an toàn và tránh tổn thất, hao phí điện năng.
Hơn thế nữa, dòng bếp này còn được trang bị tính năng an toàn tự động san nhiệt giúp ổn định điện năng trong quá trình sử dụng.
Các tính năng này không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng mà còn giúp bữa cơm gia đình trở nên ngon hơn, dinh dưỡng hơn.
Trên đây là những tính năng cao cấp của dòng sản phẩm bếp từ Đức, hy vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ hỗ trợ quý khách có thể lựa chọn được một chiếc bếp từ Đức phù hợp với nhu cầu của gia đình, mang đến sự tiện dụng, an toàn, tiết kiệm được thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả nấu nướng rất cao, tạo được sự ấm cúng cho mỗi bữa cơm của gia đình.

 

 

Chưa có câu trả lời nào