Bạn đã biết lựa chọn kích thước chuẩn của từng phụ kiện tủ bếp thông minh?

Để tạo nên một bộ tủ bếp mới hoàn hảo không thể nào thiếu được những phụ kiện tủ bếp thông minh. Tuy nhiên, nếu muốn lắp chúng vào từng khoang tủ thì bạn cần nắm được kích thước từng phụ kiện tủ bếp, đồng thời phải biết được kích thước thông thủy tương ứng

Kích thước tủ bếp

Về nhân trắc học, kích thước tủ bếp được tính dựa trên thước đo Lỗ Ban ( Ông tổ nghề mộc )

Chiều rộng mặt bếp nên dao động trong khoảng 48cm – 62cm.

Tủ bếp treo đỉnh không quá 214cm, cách mặt đất 142cm – 145cm.

Chiều cao tủ bếp dưới tối thiểu 82cm. Tối đa có thể tùy chiều cao trung bình trong gia đình để thiết kế.

Trường hợp người quá thấp, hay quá cao, không cần quá để ý đến những tiêu chí trên.

Kết quả hình ảnh cho tủ bếp

Kích thước tiêu chuẩn cơ bản của phụ kiện tủ bếp

Giá gia vị inox hộp

Chất liệu: inox 304 được lắp đặt vào mặt cánh tủ. kết hợp với ray trượt giảm chấn giúp cho người nội trợ có thể lưu trữ và bảo quản những lọ gia vị gọn gàng, sạch sẽ.

Kích thước thực của phụ kiện này: R360 x C455 x S475mm.

Giá dao thớt inox nan vuông

Đây là phụ kiện đa năng giúp bạn có thể để dao thớt tiện dụng và khô ráo. Giá dao thớt inox 304 sáng bóng kèm ray giảm chấn.

Kích thước thực: R310 x C450 x S465mm.

Giá xoong nồi dạng nan, âm tủ

Giá xoong nồi inox dạng nan được lắp đặt âm tủ. Đi kèm ray giảm chấn đem lại sự tiện lợi tối đa cho gia đình. Không những vậy, nó còn giúp cho không gian bếp thêm gọn gàng.

Chất liệu inox 304 sáng bóng đi kèm ray giảm chấn. Bạn chỉ cần tác động 1 lực nhẹ là có thể lấy những đồ dùng bên trong khoang tủ.

Kích thước giá xoong nồi dạng nan, âm tủ: R565mm x S450mm x C161mm.

Kết quả hình ảnh cho giá xoong nồi

Kệ góc liên hoàn

Chất liệu inox 304, thiết kế thông minh cho góc tủ bếp. Cánh góc mở yêu cầu > 450. Đây là phụ kiện dễ dàng đặt ở những không gian bếp nhỏ nhưng có thiết kế góc chữ L.

Kích thước thực: R860mm x S490mm x C520mm.

Giá bát đĩa cố định 2 tầng

Chất liệu inox 304. Thiết kế 2 tầng giúp bát đĩa nhà bạn gọn gàng và thuận tiện khi cần lấy sử dụng. Những khoảng khay được thiết kế hợp lý và khoa học, tạo nên sự tiện lợi cho người dùng quan sát và sắp xếp bát, đĩa thường sử dụng. Bố trí cố định ở khoang tủ bếp trên để tránh những va chạm xung quanh.

Kích thước: R565 x C300 x S65mm.

Hệ tủ kho 6 tầng

Hệ tủ kho 6 tầng nan vuông cao cấp đáy đặc cao cấp. Đây là phụ kiện tủ bếp thông minh không thể thiếu trong căn bếp hiện đại.

Chất liệu: inox 304 cao cấp sáng bóng, không hoen gỉ. Thiết kế 6 tầng 12 rổ giúp bạn có thể lưu trữ và bảo quản rất nhiều những đồ dùng cần thiết như những lọ gia vị, bia chai, lon, đồ khô,…

Kích thước phụ kiện tủ kho: R415 x S500 x C(1650 - 1950)mm.

Trên đây là một số kích thước phụ kiện tủ bếp tiêu chuẩn cơ bản, Bạn tham khảo để lựa chọn sản phẩm phụ kiện tủ bếp phù hợp cho tủ bếp nhà mình.

Chưa có câu trả lời nào