Những loại giá dao thớt không thể thiếu trong mỗi gia đình

Ngày nay, giá dao thới là phụ kiện tủ bếp không thể thiếu trong gian bếp hiện đại. Phụ kiện này giúp bạn có thể sắp xếp dao thớt, gia vị 1 cách gọn gàng và an toàn, thuận lợi cho mỗi lần sử dụng, giúp bạn tiết kiệm không gian nhà bếp.

  1. Những công dụng tuyệt vời của giá gia vị, dao thớt chai lọ

Giá dao thớt gia vị được tính toán thiết kế theo kích thước của những chai lọ, dao thớt để có sắp xếp phù hợp nhất, giúp chai lọ được giữ 1 cách chắc chắn mà không bị nghiêng, đổ vỡ.

Giá dao thớt, chai lọ không chỉ dùng để sắp xếp các hộp, lọ gia vị 1 cách gọn gàng, khoa học, mà còn giúp bạn sắp xếp và lưu trữ những đồ vật nguy hiểm: dao kéo an toàn, tránh xa tầm tay của trẻ em..

Giá gia vị tủ bếp được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là chất liệu inox, chống thấm nước tốt, dễ dàng cho việc vệ sinh.

  1.  

    Một số loại giá để dao thớt chai lọ

  • Giá dao thớt chai lọ treo ngoài

Giá dao thớt chai lọ treo ngoài là loại giá được thiết kế độc lập, thích hợp với nhiều vị trí khác nhau, không gây bất tiện khi sử dụng. Các loại giá dao thớt chai lọ treo ngoài thường có thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên chất lượng vẫn được đảm bảo với chất liệu cao cấp. Sản phẩm này thường dùng để các vật dụng được sử dụng thường xuyên nhất, tận dụng tối đa không gian trống giữa khối tủ trên và khối tủ dưới.

Tuy nhiên khi sử dụng giá dao thớt chai lọ reo ngoài cần lưu ý tới độ cao của giá treo, không nên treo quá thấp vì trẻ em có thể với dao trên giá, có thể gây nguy hiểm cho trẻ em.

 

Giá treo đa năng Eurogold E0990

Giá treo đa năng EuroGold E0990

  • Giá dao thớt chai lọ tủ bếp

Ngày nay, tủ bếp của các gia đình được nâng tầm tiện nghi nhờ các loại phụ kiện tủ bếp thông minh, tiện lợi được tính toán phù hợp với kích thước riêng của từng khoang tủ. Giá gia vị dao thớt được lắp đặt cho khoang tủ thường có kích thước nhỏ, phù hợp với diện tích bị hạn chế, giúp bạn tiết kiệm không gian bếp tối đa.

Đây là loại giá dao thớt chai lọ được lắp đặt trong các ngăn tủ bếp, thiết kế các tầng được tính toán hợp lí, tương đối gọn gàng phù hợp với không gian trong tủ bếp,  giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian. Với thiết kế trong các ngắn tủ, sản phẩm giúp các đồ vật nguy hiểm như dao vừa được sắp xếp hợp lý gọn gàng, lại không để trẻ em có thể nhìn thấy, tránh các trường hợp gây nguy hiểm cho người dùng.

Giá dao thớt chai lọ tủ bếp có 2 loại: dạng nan và dạng khối hộp. đều được làm bằng chất liệu inox cao cấp không gỉ, dễ dàng vệ sinh khi sử dụng. Thiết kế giá dao thớt chai lọ tủ bếp khá tinh tế, mang đến không gian hiện đại và sang trọng cho căn bếp gia đình.

Giá dao thớt gia vị tủ bếp nan vuông và Giá dao thớt gia vị tủ bếp hộp EuroGold

Chưa có câu trả lời nào