Đánh giá máy lọc nước công nghệ nano

Hiện nay máy lọc nước Nano được khá nhiều người dùng tại Việt Nam bởi vì máy rât nhỏ gọn, không sử dụng điện và cũng không có nước thải vì thế mà tiết kiệm cho người dùng một khoản chi phí. Hãy cùng tìm hiểu xem máy lọc nước Nano có tốt như thế.

Máy lọc nước Nano

Máy lọc nước Nano là dòng máy được ứng dụng công nghệ lọc nano với kích thước lỗ lọc chỉ từ 10 đến 100 nanomet rất dễ dàng loại bỏ được các virus, vi khuẩn và các cặn bẩn. 

Ưu điểm

Máy không sử dụng điện và không có nước thải giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phi điện nước mỗi tháng. Thiết kế gọn nhẹ , không sử dụng bình áp giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở những vị trí chật hẹp, giữ lại khoáng chất tự nhiên trong nước giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Nhược điểm

Nước đầu ra có TDS cao : đối với một số nguồn nước đầu vào chứa nhiều kim loại nặng, máy lọc nước Nano sẽ không thể loại bỏ hoàn toàn được. Thêm vào đó, tuổi thọ màng lọc Nano kém do quá trình lọc các tạp chất , cặn bận sẽ đọng lại và không tự rửa được , sau một thời gian sẽ bị tắc. Vì thế cần phải thường xuyên vệ sinh. Để đảm bảo nguồn nước sau lọc an toàn có thể uống trực tiêp thì cần đầu vào sạch.

Kinh nghiệm khi mua my lọc nước nano

Cần chú ý các yếu tố như : giá bán, số lõi lọc, thương hiệu uy tín để chọn mua được một sản phẩm máy lọc nước tốt nhất. 

Trên đây là một vài lưu ý khi lựa chọn máy lọc nước nano. Hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin hợp lí.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào