Bộ nồi Supor SO1A3-T1: Chống trầy xước gấp 10 lần

Ba nồi Supor S01A3-T1 có khả năng chống ăn mòn khá cao, được cân nhắc tỉ mỉ bởi nhà sản xuất, chất liệu chế tạo là từ nhôm cao cấp nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Về thiết kế

Bộ nồi canh oxy hóa cứng Supor S01A3-T1 bao gồm ba nồi với kích cỡ là: 16cm-1,7l ; 20cm-2,9l; 24cm-5,3l phù hợp với từng món mà bạn chế biến.

Bộ nồi được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nắp inox sang trọng sẽ khiến căn bếp của bạn tinh tế hơn rất nhiều.

Về các ưu điểm

Bạn có thể yên tâm là Supor S01A3-T1 chống trầy xước cao gấp mười lần so với nồi thông thường. Để có được con số hấp dẫn này Supor S01A3-T1 đã trải qua quá trình oxy hóa cứng hiện đại và đòi hỏi kỹ thuật cao.

Vì vậy có thể sử dụng bộ nồi trong thời gian dài với nhiệt độ cao mà không hề biến dạng. Giờ đây bạn cũng không còn phải lo lắng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm trong khi chết biến món ăn hàng ngày.

Không những thế, việc vệ sinh với Supor SO1A3-T1 cũng rất nhẹ nhàng, sản phẩm luôn bóng đẹp mà không hề làm mất nhiều thời gian của làm công việc lau chùi, cọ rửa hàng ngày của bạn.

Bộ nồi Supor S01A3-T1 có khả năng chịu nhiệt rất tốt, nhiệt độ phân bố đều là điều kiện quan trọng khiến món ăn của bạn luôn hấp dẫn, việc chế biến món ăn cũng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Người nội trợ không còn phải đảo thức ăn quá nhiều trong khi nấu mà món ăn vẫn chín đều, màu sắc tự nhiên.

Hơn nữa món ăn sẽ luôn nóng sốt vì Supor S01A3-T1 giữ nhiệt lâu hơn các loại nồi thông thường. Hầu hết các món ăn đều ngon hơn khi dùng nóng, và đây chính là lý do mà nhà sản xuất trang bị thêm chức năng giữ nhiệt lâu cho bộ nồi Supor S01A3-T1 đa năng.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào