Những kinh nghiệm mua nồi áp suất đa năng

Nồi áp suất là một vật dụng rất tiện ích trong căn bếp, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu các món ăn như món hầm, ninh, cháo, súp,… Nhưng để chọn một chiếc nồi áp suất tốt thì không phải ai cũng biết cách, khi lựa chọn cần phải có những tiêu chí riêng.

Thể tích nồi áp suất đa năng

Để đảm bảo an toàn trong cách sử dụng nồi áp suất điện đa năng, rất nhiều những thiết bị đều có ghi chú không nên để thức ăn quá ít hay nhiều quá 2/3 thể tích nồi trong cách sử dụng nồi áp suất. Bởi thế nồi áp suất đa năng có thể tích quá lớn sẽ ko logic với các gia đình có nhu cầu ăn ít và ngược lại. khách hàng cần lưu ý lượng thức ăn bình thường của gia đình. Thông thường những loại nồi áp suất đa năng trên thị trường hiện nay thường có dung tích từ 4 đến 5 lít.

Chất liệu nồi áp suất đa năng

Đối với nồi áp suất cơ, người tiêu dùng nên chọn chất liệu lòng nồi có tính giữ nhiệt tốt (gang, inox) còn đối với những mẫu nồi áp suất điện đa năng khách hàng cần quan tâm tới vật liệu chống dính, đảm bảo an toàn và dễ dàng lau chùi.

Chế độ an toàn của nồi áp suất đa năng

Khi chọn mua nồi áp suất điện đa năng, chế độ an toàn là yếu tố khách hàng không thể bỏ qua dù sắm nồi cơ hay nồi điện. người dùng nên lựa chọn các loại nồi có chệ độ van an toàn, hẹn giờ và khóa khi áp suất trong nồi ở mức quá cao, có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng như Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757, SHD1761, SHD1751…

Các chế độ nấu

Nồi áp suất điện đa năng có nhiều chế độ nấu như hầm xương, ninh đậu, ninh thịt, nấu súp, nấu cháo… Nhờ ấy bạn ko cần lo lắng về vấn đề điểu chỉnh nhiệt độ, canh thời gian từng món ăn, tránh được những rủi ro đáng tiếc lúc sử dụng nồi áp suất.

Bên cạnh ấy, nhiều dòng nồi áp suất điện đa năng tiên tiến hiện nay còn có những chế độ hẹn giờ, chuông báo, tự động ngắt điện khi nấu xong…

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào