Máy hút khói dạng ống giá rẻ nào đang được ưa chuộng hiện nay?

Nếu bạn muốn căn bếp gia đình luôn sạch sẽ và không bị ám mùi thức ăn thì hãy tìm mua một chiếc máy hút khói cho căn bếp nhé. Dưới đây là 3 mẫu máy hút khói dạng ống chất lượng tốt để bạn tham khảo.

Máy hút khói khử mùi Kaff Kf-Gb706

Máy hút mùi kính bếp kính cong KAFF KF-GB706 đang rất được người tiêu dùng lựa chọn cho những không gian bếp có thiết kế rộng. Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi kính cong thương hiệu KAFF, Công nghệ Đức đó là công suất hút cực mạnh lên đến 1000m3/h, kiểu dáng lại trang nhã, hiện đại đẹp mắt.

Không chỉ sở hữu mẫu mã đẹp mà máy hút mùi bếp KAFF KF-GB706 có hiệu quả hút cao. Máy có công suất hút mạnh 1,000m3/h, hút triệt để mùi dầu mỡ, khói bếp do nấu nướng gây ra và trả lại không gian phòng bếp thoáng mát, trong lành. Bộ lưới lọc nhôm, inox 5 lớp được trang bị trong máy có tác dụng sàng lọc mùi dầu mỡ trước khi đi vào trong máy.

Máy hút mùi kính cong Sunhouse SHB6629-70

Một chiếc máy hút mùi giá tốt của một thương hiệu nổi tiếng. Công suất hút mùi cực mạnh-1100m3/h, động cơ motor siêu bền, khử mùi bằng than hoạt tính, kích thước nhỏ gọn, điện năng tiêu thụ chỉ 200W/h... và còn nhiều tính năng hấp dẫn khác có mặt trên chiếc máy hút mùi Sunhouse SHB-6629 70C này.

Máy hút mùi kính cong Cata Gamma Glass 700

Máy hút mùi kính cong Cata Gamma 700 là model khử mùi phù hợp cho không gian nhà bếp có thiết kế hiện đại, cần thông thoáng. Sản phẩm máy hút mùi Cata sử dụng chất liệu inox toàn phần siêu bền có khả năng chống bám vân tay trên mặt inox, cùng động cơ tua bin đôi đạt 240W cực đại nhanh chóng làm sạch mùi trong căn bếp, trả lại bầu không khí trong lành cho căn bếp nhà bạn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên Vatgia.com, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào