Có nên mua máy ép trái cây Comet không?

Trên thị trường có rất nhiều loại máy ép trai cây đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, làm bạn phân vân không biết nên mua máy ép trái cây của Comet không? Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những đánh giá chung về máy ép trái cây của Comet, để bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

1. Về thiết kế

 

Nhìn chung thiết kế của máy ép trái cây Comet đảm bảo được tính gọn gàng cho căn bếp và một vẻ bề ngoài nhìn được. Do hầu hết các sản phẩm máy ép của hãng được làm bằng nhựa chứ không phải làm bằng kim loại như các sản phẩm máy ép của Panasonic nên nhìn kém sang chảnh. Thêm nữa màu sắc mà máy ép có cũng không hấp dẫn cho lắm. Dù cho hãng đã cố gắng tạo các sản phẩm màu mè nhưng không thể đẹp như máy ép SAVTM của Trung Quốc.

2. Về tính năng tiện ích

Comet cũng khá sáng tao và “bắt kịp” xu hướng tạo máy ép hiện nay khi chế tạo ra các dòng máy ép có ống tiếp thực phẩm đường kình lớn. Nhờ vậy mà bạn có thể cho các loại trái cây vào máy ép dưới dạng cả quả. Tuy nhiên do chất lượng dao xay, lực ép của thiết bị không được xếp vào hàng cực mạnh mẽ nên bạn không nên để cả quả mà ép, như vậy rất dễ làm hại tới máy, ảnh hưởng tới độ bền dài lâu của máy.
Để ý chút nữa, bạn sẽ thấy ống dẫn nước ép của máy cũng được tạo độ nhô ra khá lớn, nước ép không chảy chạm thân và hứng nước ép cũng được dễ dàng. Có điều nó lại không có nắp, hoặc tính năng uốn ngược để chống nhỏ giọt như các máy ép trái cây mang thương hiệu Panasonic.
Bù lại, máy ép trái cây Comet lại có tính năng khóa an toàn và rơle tự ngắt, hỗ trợ tối đa sự an toàn cho người dùng, nhất là những gia đình có con nhỏ đang tuổi hiếu kỳ.

3. Về khả năng ép

Cũng như bao các máy ép trái cây trên thị trường, máy ép của Comet cũng có dao và lưới lọc được làm từ nguyên liệu thép không rỉ. Cối xay có sức ép tốt, cho lượng nước ép nhiều và độ kiệt nước của bã đạt 87%.
Màu sắc và mùi vị của nước ép gần như được gọi là nước cốt của thực phẩm, do màu nước ép lên đẹp và còn bảo đảm được độ dinh dưỡng nữa.
Đó là ưu điểm của khả năng ép, còn nhược điểm của máy chính là không ép được các loại đồ quá cứng như: ổi để cả hạt, hạt óc chó, hay các loại hạt chứa dầu. Khi cố “ép” rất có thể máy ì không hoạt động và rơle tự ngắt liên tục.

4. Về tiếng ồn

Tiếng ồn mà máy ép Comet tạo ra có độ lớn chấp nhận được. Chỉ có điều trong thời điểm khuya và sáng sớm nên ngưng dùng máy để tạo dộ yên tĩnh cho mọi người.

5. Về giá thành

Giá thành của máy ép trái cây Comet có độ cạnh tranh cao, khi các sản phẩm đắt khách nhất của hãng có mức giá thấp hơn hẳn các mặt hàng Trung Quốc đang được bày bán tại Việt Nam như SATVM, XIAOMI.

6. Thời gian bảo hành dài hạn

Đây là một trong những điểm mà ta nên khen ngợi Comet khi đưa ra mức thời gian bảo hành lên tới 12 tháng-ngang hàng với các ông lớn như: Panasonic, Sharp, Supor…
Hy vọng với những thông tin được chia sẻ ở bài viết này, sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định có nên chọn mua máy ép trái cây Comet không.

Chưa có câu trả lời nào