Nên mua chậu rửa bát loại nào tốt nhất?

Chậu rửa bát là thiết bị không còn xa lạ trong hầu hết các gia đình.Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm phù hợp vẫn là vấn đề cần được giải đáp. Hãy cùng tìm hiểu về các loại chậu rửa bát tốt nhất qua bài viết dưới đây

Chậu rửa bát inox JIKAS 7001

So với các dòng chậu rửa bát trước kia chỉ có lòng sâu tối đa khoảng 185mm thì ở JIKAS 7001 nhà sản xuất đã thiết kế lòng sâu của chậu lên tới 220 mm, có khả năng kiểm soát tốt lượng nước bắn ra khi xả.

Chậu rửa chén Inox 2 hộc Eurolife EL-C7

Sở hữu thiết kế 2 hộc với kích thước 383 x 433mm vô cùng thoáng và rộng rãi để giúp người dùng có không gian thoải mái khi rửa chén bát, kể cả những gia đình có nhiều người. Cùng với đó là thiết kế khá tiện dụng gồm một lỗ thoát ở mặt bên phải của chậu có tác dụng giúp bạn để tạm những vật trong khi rửa cũng như chờ cho đến khi chúng ráo nước.

Khác với các sản phẩm giá rẻ có mặt trên thị trường, trong khi chúng thường sử dụng bộ lọc chặn rác bằng nhựa rất dễ bị bám bẩn thì Eurolife EL-C7 lại sử dụng chất liệu bằng inox 304 nên rất dễ thoát nước bẩn giúp đảm bảo vệ sinh và an toàn với sức khỏe của cả gia đình bạn.

Các bộ phận của sản phẩm được thiết kế rất thông minh và trở nên rất tiện lợi nhờ các móc khóa, khi lắp đặt thì bạn chỉ cần thao tác đơn giản là đưa chậu xuống và từ từ xoay các con ốc lại thì toàn bộ chậu coi như đã được ghim lại một cách rất chắc chắn mà không cần phải dùng tới sự hỗ trợ của bất cứ loại keo hay slicon nào cả.

Bên ngoài chậu được phủ thêm một lớp sơn có tác dụng chống ồn mỗi khi bạn xả nước để rửa, đây là mà chúng tôi rất thích ở sản phẩm.

Chậu rửa chén Handmade Inox SUS 304 Eurolife EL-C21

Chậu rửa bát Eurolife EL-C21 là sản phẩm có thiết kế hiện đại, bắt mắt góp phần làm nổi bật không gian bếp của gia đình. Với chất liệu inox SUS 304 có độ dày 4mm không chỉ đảm bảo độ bền bỉ mà còn rất dễ vệ sinh chùi rửa và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Nhìn tổng thể, thiết bị không có quá nhiều sự thay đổi ở Eurolife EL-C21 khi so sánh với Eurolife EL-C7 ở đặc điểm như sở hữu 2 hộc rửa lớn, lọc chặn rác bằng chất liệu inox cao cấp, phun sơn chống ồn ở bên ngoài hay được tích hợp sẵn bộ dao cài cho bạn tiện sử dụng.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào