Có nên mua bếp gas mini Namilux NA-161PF, NA-242PS và NA-238PF không?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại bếp gas và mỗi loại có những ưu, nhước điểm riêng. Bếp gas mini được khá nhiều người tin tưởng và sử dụng vì khá tiện dụng trong việc di chuyển. Sau đây là một số mẫu bếp gas mini để bạn tham khảo.

Bếp ga du lịch Namilux NA-161PF

Bếp có công suất: 2.1 Kw, trọng lượng: 0.95 kg và lượng gas tiêu thụ vô cùng ít: 152 g/h. Bếp ga có thể được dễ dàng di chuyển nhờ có trọng lượng nhẹ, sử dụng được ở mọi nơi. Được sản xuất theo tiêu chuẩn JIA của Nhật Bản, hệ thống đầu đốt giúp cho hiệu suất đốt đạt kết quả tối ưu.

Dụng cụ nấu luôn thăng bằng nhờ bếp có kiềng 4 chân vô cùng chắc chắn. Vòng chắn gió của bếp với độ cao thích hợp giúp cho ngọn lửa có thể cháy ổn định, tạo thuận lợi cho việc nấu ăn ngoài trời. Núm vặn đánh lửa có thể dễ dàng điều chỉnh để bật và tắt bếp gas một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Mức giá của bếp này chỉ khoảng 160 nghìn đồng.

Bếp ga du lịch Namilux NA-242PS

Có nên mua bếp ga mini Namilux NA-242PS khi mà bếp chỉ có trọng lượng chỉ 1.2 kg nên rất thuận tiện cho việc đun nấu và di chuyển. Bạn có thể đặt bếp gas ở trong hộp đựng để mang theo bên mình khi đi du lịch, dã ngoại. Mặt bếp có chất liệu inox sáng bóng, cho độ bền cao và có khả năng chịu nhiệt khá tốt. Mỗi khi có chất lỏng hay thức ăn rơi xuống thì việc vệ sinh trở nên rất đơn giản.

Đầu đốt hợp kim nhôm mỏng, bền bỉ, chống biến dạng khi ở nhiệt độ cao và các khe trên đầu đốt được phân bố đều, khiến cho ngọn lửa tập trung hơn, thức ăn có thể nhanh chín hơn chính là những điểm cộng của loại bếp này. Cụm van ngắt được chế tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, cụm van ngắt có thể tự động kích hoạt, bảo vệ người dùng khi lon ga quá áp.

Giá của bếp gas này là khoảng 195 nghìn đồng.

Bếp ga du lịch Namilux NA-238PF

Khung bếp có thành chắn gió cao giúp chắn gió để giữ cho ngọn lửa ổn định trong suốt quá trình nấu, giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó là bộ kiềng bằng inox rất, nhẹ bền, chắc chắn và được thiết kế rời, tháo lắp dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh bếp.

Hệ thống đánh lửa Magneto tiên tiến được sử dụng để đánh lửa nhanh, dễ sử dụng và an toàn tối đa cho người sử dụng. Đầu đốt có chất liệu hợp kim nhôm có độ bền cao, không bị bào mòn khi được sử dụng ở nhiệt độ cao. Thiết bị có khả năng tự ngắt gas đảm bảo an toàn trong suốt quá trình nấu.

Bếp gas này có mức giá là 249 nghìn đồng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào