Top 3 nồi cơm điện cho mỗi bữa ăn thêm đa dạng nên mua ngay

Nồi cơm điện hiện đại không chỉ có chức năng nấu cơm hay các tính năng hỗ trợ nấu cơm mà còn có nhiều công dụng khác thuận tiện cho chị em nội trợ sử dụng. Hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu xem nồi cơm điện đa năng loại nào tốt, giúp chị em chọn được chiếc nồi ưng ý cho gia đình mình.

Nồi cơm điện đa năng ngoài đảm bảo nấu cơm với các tính năng hẹn giờ nấu, ủ ấm, cài đặt chế độ dễ dàng còn có công dụng để hầm canh, nấu chè, làm bánh hay đồ xôi… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nồi cơm điện đa năng đáp ứng được nhu cầu này.

Nồi cơm điện đa năng Sharp KS-Com 18V

Đây là kiểu nồi có thiết kế đơn giản, màu xám nhạt trang nhã thích hợp với mọi không gian bếp. Nồi Sharp KS-Com 18V được làm bằng nhôm Ally kết hợp với chất chống dính Poly-flon, đem đến cho người dùng sự an toàn. Nồi được trang bị quai xách tiện lợi di chuyển trong mọi không gian ăn uống, dây điện được thu gọn bên trong nồi rất gọn gàng.

Nồi cơm điện đa năng Sharp KS-Com 18V cho phép người dùng nấu được nhiều món ăn như nấu canh, làm bánh, đồ xôi, nấu súp… Ngoài ra, các tính năng nấu cơm cũng được nâng cấp thông minh với chế độ hẹn giờ, giữ ấm đến 12h. Bạn hoàn toàn có thể vo gạo cho vào nồi, sau đó hẹn giờ nấu cơm rồi đi làm, đến tối về nhà đã có cơm để ăn.

Nồi cơm điện Bluestone RCB 5908

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện Bluestone RCB 5908 là hệ thống công nghệ tiện ích hỗ trợ người dùng sử dụng, bao gồm màn hình LCD hướng dẫn và có tiếng Việt. Bên cạnh đó, nồi được trang bị công nghệ nấu Fuzzy Logic để điều chỉnh nhiệt độ trong lúc nấu cùng khả năng chế biến đa dạng các món ăn.

Nồi cơm điện tử Zojirushi ZONC-NS-TSQ10

Thương hiệu nồi cơm điện đến từ Nhật Bản cho ta thấy một thiết kế hiện đại với mặt ngoài bằng inox sáng bóng kèm các chi tiết nhỏ như quai xách, nắp mở, đáy nồi màu đen, tổng thể trông khá sang trọng.

Zojirushi ZONC-NS-TSQ10 được trang bị công nghệ nấu Fuzzy logic tiên tiến với “bộ não” là con chip Micom giúp người dùng nấu cơm ngon hơn, hạt chin đều, hương thơm của gạo vẫn được lưu lại đến khi ăn. Cùng với đó là hệ thống nấu đa năng, khả năng giữ ấm tốt và lâu.

Với thiết kế ấn tượng và công dụng hiện đại, nồi điện tử Zojirushi ZONC-NS-TSQ10 có giá khoảng 4 triệu đồng cũng rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

Trên đây là 3 nồi cơm điện đáng mua với các mức giá khác nhau, hi vọng bạn đã chọn được một chiếc nồi phù hợp cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào